Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTiếng nói SV HPCChia sẻ của sinh viênHọc viên Lim Ju Huyn: Tham gia Dự án K – Move School là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời tôi

Học viên Lim Ju Huyn: Tham gia Dự án K – Move School là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời tôi

Chương trình Đào tạo Quản lý bậc trung phụ trách Thu mua của Doanh nghiệp Global (dự án K – Move School) là chương trình thuộc Dự án giao lưu văn hóa và dạy Tiếng Việt dành cho học viên Hàn Quốc, được phối hợp tổ chức bởi Qũy phát triển Văn hóa Hàn Quốc và Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo Quản lý bậc trung phụ trách Thu mua của Doanh nghiệp Global – Khóa I

Khóa 1 – của Dự án K – Move School diễn ra từ ngày 10/6/2019 – 23/12/2019 với 10 sinh viên tham gia, ở độ tuổi từ 24 – 34. Đây đều là những gương mặt thanh niên tiêu biểu, có thành tích học tập tốt tại Hàn Quốc, được đảm bảo bởi tổ chức Phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc. Dự án được Chính phủ Hàn Quốc phê duyệt và hỗ trợ kinh phí triển khai.

Trong không khí hân hoan của buổi Lễ bế giảng Chương trình Đào tạo Quản lý bậc trung phụ trách Thu mua của Doanh nghiệp Global – Khóa I, PV Trang tin điện tử bachkhoahanoi.edu.vn đã có buổi trò chuyện với các học viên tham gia dự án về quá trình học tập tại HPC.

– Chào Lim Ju Huyn, chúc mừng bạn đã hoàn thành Chương trình Đào tạo Quản lý bậc trung phụ trách Thu mua của Doanh nghiệp Global – Khóa I. Bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình ngay lúc này?

Học viên Lim Ju Huyn chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các đơn vị trong Lễ bế giảng Chương trình Đào tạo Quản lý bậc trung phụ trách Thu mua của Doanh nghiệp Global – Khóa I

Học viên Lim Ju Huyn: Tôi rất vui khi nhận được chứng chỉ Quản lý bậc trung phụ trách Thu mua của Doanh nghiệp Global từ Chính phủ Hàn Quốc thông qua chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Đây là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của tôi. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các đơn vị đã tổ chức chương trình ý nghĩa dành cho học viên chúng tôi.

– Bạn cảm nhận thế nào về môi trường giáo dục tại HPC?

Học viên Lim Ju Huyn: Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là môi trường giáo dục thân thiện nhất mà tôi từng học. Lúc đầu tôi thấy rất bỡ ngỡ khi học tập một ngôn ngữ mới, sống ở một đất nước xa lạ. Nhưng nhờ sự giúp đỡ, chỉ dạy tận tình của các thầy cô HPC tôi đã quen dần với cuộc sống tại Việt Nam. Mỗi buổi học đều mang đến cho tôi những kiến thức, trải nghiệm thú vị về văn hóa, con người Việt Nam. Tôi hạnh phúc vì sau này sẽ gắn bó với đất nước của các bạn.

– Còn Jun Hyeri thì sao? Quá trình học tiếng Việt tại HPC của bạn diễn ra như thế nào?

Học viên Jun Hyeri chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các đơn vị trong Lễ bế giảng Chương trình Đào tạo Quản lý bậc trung phụ trách Thu mua của Doanh nghiệp Global – Khóa I

Học viên Jun Hyeri: Tôi còn nhớ ngày đầu tiên đoàn học viên chúng tôi đến Việt Nam. Tôi đã rất bất ngờ trước sự chào đón nhiệt tình từ Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Trong suốt khóa học tại HPC, chúng tôi được giảng dạy bởi những giảng viên tận tâm và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi không chỉ được đào tạo tiếng Việt, tìm hiểu văn hóa – xã hội Việt Nam mà còn được tham gia các hoạt động, chương trình bổ ích do nhà trường tổ chức. Tôi đã rất may mắn khi được tham gia Chương trình Đào tạo Quản lý bậc trung phụ trách Thu mua của Doanh nghiệp Global. Tôi hi vọng, chương trình này sẽ phát triển rộng hơn nữa để thương hiệu HPC, hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với đất nước Hàn Quốc chúng tôi.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...