Hiệu trưởng Trường Nhật ngữ ONE PORPOSE – OSAKA thăm và làm việc với Trường Trung cấp Công Nghệ Bách Khoa

Ngày 14/08/2013, phái đoàn Trường Nhật ngữ ONE PORPOSE – OSAKA do thầy Tanaka Isao - Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo Công ty CP Sanwa Việt đã tới thăm và làm việc với Ban Giám hiệu Trường Trung cấp Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội cơ sở 3.

Trường Nhật ngữ ONE PORPOSE – OSAKA thành lập từ năm 2002. Trường nằm ở trung tâm thành phố OSAKA, rất gần bến tàu, bến xe và các trung tâm thương mại. Hiện có khoảng 200 du học sinh đến từ các quốc gia Thái Lan, Indonesia, Nepan, Nga, Trung Quốc và Việt Nam học tập tại ngôi trường này. Trước năm 2012, số lượng sinh viên người Trung Quốc theo học tại trường ONE PORPOSE – OSAKA đông nhất, nhưng là từ năm 2013, số lượng này thuộc về Việt Nam với khoảng 50 sinh viên.

Thầy Tanaka Isao cho biết, tại đây, các du học sinh được sống và học tập trong một môi trường giáo dục chuyên nghiệp, kỷ luật. Ngoài ra, sinh viên còn được tham gia hoạt động ngoại khóa, thăm quan và tìm hiểu về nền văn hóa các nước thông qua lễ hội, các cuộc giao lưu do Nhà trường tổ chức. Bên cạnh đó, để đảm bảo việc làm thêm cho học viên học tập tại trường, Nhà trường đã liên kết với các nhà máy, xưởng sản xuất tại thành phố. Đặc biệt, Trường cũng dành những suất học bổng có giá trị cho các sinh viên có thành tích học tập và hoạt động tập thể tốt.

Phát biểu tại buổi làm việc, thầy Tanaka Isao cam kết sẽ tạo điều kiện tối đa cho sinh viên Trường Trung cấp Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội cơ sở 3 sang du học tại Trường Nhật ngữ ONE PORPOSE – OSAKA được học tập trong môi trường tốt nhất. Nhà trường cũng sẽ bố trí việc làm thêm phù hợp cho sinh viên sau 1 tháng nhập cảnh vào Nhật Bản.

Tại buổi làm việc, đại diện Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội cơ sở 3, Trường Nhật ngữ ONE PORPOSE – OSAKA và lãnh đạo Công ty CP Sanwa Việt cũng đã thảo luận các nội dung liên quan đến việc đưa học sinh của trường sang học tập, tu nghiệp, lao động dài hạn tại Nhật Bản. Theo đó, trong thời gian tới, Lãnh đạo Trường Trung cấp Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội cơ sở 3 sẽ xem xét và lựa chọn những sinh viên ưu tú nhất có mong muốn nâng cao kiến thức, chuyên môn sang tu nghiệp tại đất nước mặt trời mọc.

Website:bachkhoahanoi.edu.vn

CHIA SẺ