Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeĐọc báo cùng bạnHẬU SỰ KIỆN ONLINE CHÀO TÂN SINH VIÊN VÀ NHỮNG CẢM XÚC KHÓ QUÊN

HẬU SỰ KIỆN ONLINE CHÀO TÂN SINH VIÊN VÀ NHỮNG CẢM XÚC KHÓ QUÊN

Sau khi sự kiện online hoành tráng chào tân sinh viên K21 vừa qua của Khoa Quản trị kinh doanh được diễn ra, admin đã có buổi phỏng vấn trực tiếp với cô bạn Bùi Thị Khánh Bí thư tài năng của lớp K20.BA01 – Khoa Quản trị kinh doanh về cảm xúc sau khi sự kiện kết thúc.

Theo thống kê những năm gần đây, Khối ngành Kinh tế trong đó có ngành Quản trị Kinh Doanh vẫn luôn là một trong những ngành học được nhiều bạn đăng ký xét tuyển nhiều nhất. Vậy em có thể chia sẻ cảm nghĩ của mình khi quyết định lựa chọn Quản trị kinh doanh không?

“Trong năm học vừa qua, em cảm thấy thực sự may mắn khi đã lựa chọn đúng đắn ngành học mà mình yêu thích. Dưới mái trường Cao đẳng công nghệ Bách Khoa Hà Nội và dưới sự chỉ bảo hết sức tận tình của các Thầy Cô Khoa Quản trị Kinh Doanh, chúng em thêm hiểu rõ hơn về con đường và định hướng nghề nghiệp đang theo đuổi.
Chúng em đã được trang bị các kiến thức nền tảng liên quan đến lĩnh vực kinh tế, thị trường – môi trường kinh doanh…Các môn học chủ yếu là : Kinh tế học, kinh tế quốc tế, Quản trị học, Quản trị nhân lực, Marketing, Văn hoá và đạo đức kinh doanh, Kế toán quản trị,… Tại HPC, thầy cô không chỉ truyền đạt cho chúng em những kiến khoa học kinh tế mà còn có những chia sẻ thực tế thú vị mà chính các thầy cô đã từng trải qua khi làm công tác ở nhiều vị trí tại các Doanh Nghiệp. Vì vậy, bài học trên lớp của chúng em có tính ứng dụng rất cao.
Chương trình giảng dạy tại HPC thường xuyên được cập nhật mới phù hợp với yêu cầu tuyển dụng khắt khe của các Doanh nghiệp”.
Có lẽ năm học vừa qua đã đủ để Khánh có thể cho admin cũng như các bạn biết những trải nghiệm của mình với ngành học thú vị này rồi phải không nào?
“Năm học vừa qua, chúng em đã được trang bị những kiến thức bài bản – có hệ thống, những kiến thức chuyên sâu – có tính ứng dụng cao cho ngành QTKD. Những kiến thức này là hành trang quý báu cho chúng em tự tin, vững bước trên con đường sự nghiệp tương lai. Không những thế, trong quá trình học, chúng em còn được học hỏi những giá trị sống, những kinh nghiệm quý báu và những điều hết sức tốt đẹp từ thầy cô và các bạn trong lớp. Nhưng điều đọng lại trong mỗi học viên chúng em chính là sự tận tâm và lòng nhiệt huyết với nghề, với học viên của thầy cô.
Trước thềm năm học mới, chúng em vô cùng phấn khởi vì quy mô đào tạo của Khoa QTKD ngày càng mở rộng, có nhiều mã ngành học như QTKD, Marketing, Logistics và quản trị chuỗi cung ứng, kế toán – đều là những ngành học mà nhu cầu xã hội rất cần”.
Xin được cảm ơn Khánh và những chia sẻ vô cùng hữu ích, hy vọng trong thời gian tới không chỉ em mà các bạn sinh viên trong Khoa QTKD sẽ có những trải nghiệm thú vị đối với Ngành học này nhé!

ĐĂNG KÝ HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH

Để đăng ký học Quản trị kinh doanh tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...