Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnHân hoan chào đón Tân sinh viên hệ Cao đẳng nhập học ngày 10/7/2018 – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Hân hoan chào đón Tân sinh viên hệ Cao đẳng nhập học ngày 10/7/2018 – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Tốt nghiệp PTTH, các em đã chọn Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là nơi để tiếp tục học tập, phát triển bản thân, tạo dựng sự nghiệp.

Bởi HPC là một môi trường giáo dục uy tín, các em được tư vấn, định hướng ngành nghề phù hợp với bản thân, đồng thời nhà trường cam kết đảm bảo việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Là đơn vị giáo dục trọng điểm của khu vực Miền Bắc, với ba cơ sở đào tạo tại HÀ NỘI, HẢI PHÒNG và BẮC GIANG, cùng các khoa, ngành thế mạnh đã tạo nên “Thương hiệu Giáo dục HPC”, như ngành Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Công nghệ Thông tin, Du lịch Khách sạn, Chăm sóc sắc đẹp… Chiến lược của nhà trường: Chỉ đào tạo những ngành nghề mà xã hội đang khan hiếm nhân lực, học ngoại ngữ chuyên sâu song song với chuyên ngành, đào tạo gắn liền với tuyển dụng tại chỗ.

Trở thành sinh viên Hệ Cao đẳng của trường, các em hoàn toàn yên tâm với lựa chọn của mình. Để chỉ sau 3 năm học, với chuyên ngành được đào tạo, cùng năng lực Tiếng Hàn, Tiếng Nhật được đào tạo bài bản, các em sẽ trở thành những nhân sự giỏi, năng động trong các tập đoàn, doanh nghiệp của Hàn Quốc, Nhật Bản, hiện là đối tác tuyển dụng trực tiếp của trường. Thành thạo ngoại ngữ, vững vàng chuyên môn – chỉ cần vậy – xuất phát điểm của các em sẽ rất thuận lợi, là tấm vé thông hành tốt nhất để sớm đón cơ hội ổn định và thăng tiến công việc.

Dưới đây là hình ảnh nhập học của Tân sinh viên hệ Cao đẳng Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, ngày 10/7/2018. Nhà trường xin chúc mừng các em! Chúc các em có những năm tháng học tập dưới mái trường HPC thật ý nghĩa, để tuổi thanh xuân sẽ hội tụ đủ đầy tri thức, sự mạnh mẽ, bản lĩnh để tự tin tỏa sáng.

 

>>>Tưng bừng Ngày hội tựu trường – 1/7/2018 – Chào đón TÂN DU HỌC SINH HÀN QUỐC, NHẬT BẢN

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...