Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTuyển sinh - Đào tạoChăm sóc sắc đẹpLễ hội Halloween Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội: “Cực chất” qua những khung hình

Lễ hội Halloween Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội: “Cực chất” qua những khung hình

Chương trình có sự góp mặt của cô Phạm Minh Tơ – Phó Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo và đông đảo sinh viên K19 – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Lễ hội Halloween bắt nguồn từ dân tộc Celt, là một dân tộc sống cách đây hơn 2000 năm trên các vùng đất bây giờ là Anh quốc, Ái Nhĩ Lan và miền Bắc nước Pháp. Đây là một lễ hội bắt đầu vào buổi chiều tối ngày 31-10 cho tới 12 giờ đêm. Các hoạt động phổ biến trong lễ Halloween là trẻ con hóa trang đến gõ cửa nhà hàng xóm để xin bánh kẹo, dự tiệc hóa trang, đốt lửa, khắc bí ngô, ăn táo, các trò đùa cợt, xem phim hoặc kể chuyện kinh dị. Ngày nay, lễ hội Halloween khá phổ biến và được nhiều nước trên thế giới hưởng ứng, nhưng mỗi nước đều biến tấu để có ngày lễ Halloween của riêng mình.

Phát biểu tại Lễ hội Halloween “MA CŨ CHÀO MA MỚI K19”, cô Phạm Minh Tơ – Phó Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ niềm vui trước không khí sôi động của Lễ hội Halloween HPC.  Đồng thời gửi lời chúc tới các em tân sinh viên K19: Thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mỗi con người chính là tuổi trẻ. Nhà trường luôn mở rộng cánh cửa để chào đón các em học tập trong “ngôi nhà chung HPC”. Là một môi trường đào tạo mở, có tính hướng ngoại rất cao, bên cạnh việc trang bị những kiến thức chuyên sâu của ngành học, nhà trường còn chú trọng tổ chức các chương trình ngoại khóa, để sinh viên có thêm nhiều cơ hội giao lưu, chia sẻ, trau dồi các kỹ năng, để hoàn thiện bản thân. Từ đó tạo động lực để các em học tập ngày càng hăng say hơn nữa. “Học hết sức, chơi hết mình”, chúc tất cả các em sẽ có một thanh xuân tươi đẹp dưới mái trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.”

Cô Phạm Minh Tơ – Phó hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban Giám hiệu tặng quà sinh viên các khoa

Với sân khấu được dàn dựng hoành tráng cùng chương trình xây dựng công phu, “MA CŨ CHÀO MA MỚI K19” đã mang đến những tiết mục độc đáo, hấp dẫn, những trò chơi đầy thử thách và thú vị dành cho các em sinh viên HPC như: trò chơi Freezing (đóng băng), trình diễn thời trang, dạ tiệc Halloween.

Khoác lên mình những “bộ cánh” độc lạ cùng thần thái biểu diễn đầy tự tin, cặp đôi Nguyễn Thị Thảo – Đỗ Thành Trung (Khoa Ngôn ngữ Anh và Khoa Điện – Điện tử) đã vinh dự giành giải nhất phần thi trang phục Halloween, cặp đôi Quỳnh Diệp – Hoàng Văn Dũng (Khoa Chăm sóc sắc đẹp và Khoa Điện – Điện tử), Văn Thị Uyên – Đinh Đức Nhất (Khoa Ngôn ngữ Anh và Khoa Điện – Điện tử)  lần lượt giành giải hai và ba.

Cùng ngắm những khoảnh khắc ấn tượng của Lễ hội Halloween “MA CŨ CHÀO MA MỚI” qua những khung hình:

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...