Hai sinh viên HPC vinh dự đón nhận học bổng “Chung tay chia sẻ” tại chương trình “Đêm CRS Doanh nhân Hàn Quốc” năm 2019

Vừa qua, em Trần Văn Tiên - Lớp K18.LT3.01 và em Phạm Thị Thảo - Lớp K18.CNTT3.01 sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã vinh dự đón nhận học bổng "Chung tay chia sẻ" dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích học tập xuất sắc trong chương trình "Đêm CRS Doanh nhân Hàn Quốc" năm 2019.

Em Trần Văn Tiên – Sinh viên lớp K18.LT3.01 (thứ hai từ trái sang)

“Đêm CRS doanh nhân Hàn Quốc” năm 2019 và Lễ Trao học bổng “Chung tay chia sẻ” là một chương trình ý nghĩa do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức.

Lễ trao học bổng “Chung tay chia sẻ” được tổ chức với mục đích hỗ trợ các sinh viên Việt Nam đã vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn để đạt thành tích học tập xuất sắc, hướng đến tương lai “Chung tay chia sẻ” giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Danh sách sinh viên đón nhận học bổng đã được lựa chọn từ các cơ quan Bộ, ban ngành của Việt Nam.

Tại chương trình hai sinh viên của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội: Trần Văn Tiên và Phạm Thị Thảo đã vinh dự nhận học bổng “Chung tay chia sẻ” do Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp – Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tiến cử, mỗi suất học bổng trị giá 10 triệu đồng.

Em Phạm Thị Thảo – Sinh viên lớp K18.CNTT3.01

Chia sẻ về niềm vui đón nhận học bổng, em Phạm Thị Thảo bày tỏ: “Em rất vinh dự và tự hào khi được trao tặng học bổng. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cùng các đơn vị đã dành tặng cho chúng em những suất học bổng vô cùng ý nghĩa. Em cũng xin bày tỏ sự biết ơn tới ba mẹ, thầy cô – những người đã nuôi dạy, dìu dắt và cũng chính là nguồn động lực to lớn để em phấn đấu, vươn lên trong học tập và cuộc sống. Em hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với những gì em được nhận và không phụ sự kì vọng của gia đình và các thầy cô”.

Với niềm vui khi vừa nhận được học bổng “Chung tay chia sẻ”, em Trần Văn Tiên cho biết:  “Phần thưởng này có ý nghĩa rất lớn với em. Nó sẽ giúp em có thêm kinh phí để thực hiện hóa giấc mơ Phát triển kinh doanh công nghệ phần mềm mà bản thân ấp ủ bấy lâu. Thời gian tới, em sẽ tập trung học tập tốt hơn nữa, em cũng hi vọng những kết quả mà mình đã đạt được sẽ trở thành nguồn cảm hứng và động lực cho các bạn sinh viên tại HPC”.

Em Trần Văn Tiên – Sinh viên lớp K18.LT3.01

Học bổng “Chung tay chia sẻ” là phần thưởng vô cùng xứng đáng dành cho những nỗ lực của em Trần Văn Tiên và Phạm Thị Thảo. Chúc các em có thêm nhiều năng lượng để học tập thật tốt và sớm đạt được mơ ước của mình trong tương lai gần nhất!