Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcGần 2.000 tân sinh viên Khóa 22 HPC tham gia Tuần sinh hoạt công dân tại các khoa

Gần 2.000 tân sinh viên Khóa 22 HPC tham gia Tuần sinh hoạt công dân tại các khoa

Sau buổi khai mạc “Tuần sinh hoạt công dân” tại Nhà hát Quân Đội, từ ngày 27/7/2022 gần 2000 tân sinh viên Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội tiếp tục tuần lễ sinh hoạt công dân tại các Khoa.

Tại buổi sinh hoạt của các Khoa, tân sinh viên HPC được giao lưu với thầy cô phụ trách Khoa để có cái nhìn tổng quan về lộ trình học tập, nắm rõ những thông tin thiết thực như các quy định, nội quy, quy chế sinh hoạt của Ngành học trong suốt 3 năm Cao đẳng. 

Tại Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, ngay từ 8h sáng, các tân sinh viên đã ngồi chật kín Hội trường tầng 7 của Nhà trường. Trọng phần giao lưu hỏi đáp, những vấn đề liên quan tới du học cũng như cơ hội việc làm khi ra trường được sinh viên quan tâm đặt câu hỏi nhiều. Mọi thắc mắc của các bạn đều được thầy cô trong Khoa tư vấn cụ thể rõ ràng khiến các tân binh rất phấn khởi.

Không kém phần nô nức, buổi sinh hoạt của các bạn tân sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc cũng vô cùng vui vẻ. Được các giảng viên của Khoa chia sẻ những lý do vì sao Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc hiện đang là ngành hot, được nhiều bạn trẻ lựa chọn, có mức thu nhập hấp dẫn khi ra trường, các tân binh không giấu được niềm hứng khởi.

Khoa Chăm sóc Sắc đẹp cũng để lại ấn tượng khó phai trong buổi sinh hoạt khi tân sinh viên được giao lưu với thầy Nguyễn Mạnh Quân – Phó Khoa chăm sóc sắc đẹp và Trưởng ban Nail Việt Nam – chuyên gia, giảng viên khoa CSSĐ.

Giữ vững “độ nóng” của mình, trong buổi sinh hoạt đầu tiên của Khoa, các tân binh Khoa Công nghệ Ô tô ngồi chật kín phòng học, chăm chú nghe thầy Trưởng Khoa Lê Danh Quang trực tiếp giải mã về thị trường nhân lực, đặc điểm riêng của ngành Công nghệ Ô tô và khẳng định mục tiêu đào tạo của Trường không chỉ lấy bằng thật mà phải được trang bị kỹ năng thật, chuyên môn thật, giải quyết việc làm thật sau khi ra trường.

Chung khí thế của các khoa khác, Khoa Công nghệ Thông tin và Khoa Điện cũng tổ chức sôi nổi buổi sinh hoạt “Tuần lễ công dân sinh viên” cho các tân sinh viên mới nhập học.

Đặc biệt để chào đón thành viên mới, Câu lạc bộ Kỹ thuật Công nghệ Điện – Điện tử của Khoa Điện còn có màn trình diễn Robot cực kỳ ấn tượng, là món quà tinh thần củng cố thêm niềm tin và quyết tâm nỗ lực phấn đấu với Ngành học mà các bạn tân sinh viên đã chọn.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 2022

Để đăng ký học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2022

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...