Du học Hàn Quốc ở trường top 10 ĐH Chonnam với chi phí chỉ 3500$/năm

Đại học quốc gia Chonnam (Chonnam National University) là trường đại học nằm ở thành phố thủ phủ Gwangju của tỉnh Chonnam, một tỉnh ở phía tây nam Hàn Quốc.

Trường ĐH Chonnam được thành lập từ năm 1952 từ việc sáp nhập 4 trường: cao đẳng Y Gwangju, cao đẳng nông nghiệp Gwangju, cao đẳng thương mạii Mokpo, và trường cao đẳng Daeseong.

cnu_dental_hospitalTại sao nên chọn trường đại học Quốc gia Chonnam?

– Là một trong 5 trường Đại học quốc lập lớn nhất Hàn Quốc với nhiều khoa, ngành học, bậc học đa dạng, giúp sinh viên lựa chọn theo sở thích và khả năng của mình;
– Môi trường học tập hiện đại, quốc tế, giúp sinh viên học tập, nghiên cứu, giao lưu văn hóa, phát triển bản thân;
– Top 3 các trường có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc trong số các trường ĐH tại Hàn Quốc (AcademyInfo, 2014)
– Thuộc những trường quốc lập có mức học phí thấp nhất
– Nhiều cơ hội học bổng dành cho sinh viên quốc tế.

Hiện tại, trường có 3 khu Campus, 59 phân khoa tại 19 đại học trực thuộc, 9 trường đào tạo sau đại học, với hơn 2,200 cán bộ giảng dạy, trường cung cấp dịch vụ toàn diện để giảng dạy và hỗ trợ cho khoảng 37,000 sinh viên đang theo học.Hiện trường có khoảng hơn 1,000 sinh viên quốc tế đến từ 40 nước khác nhau. trong đó có khoảng hơn 40 du học sinh đến từ Việt Nam.

Trường đang hướng tới mục tiêu xây dựng một trường đại học đẳng cấp quốc tế với hệ thống khuôn viên và quản trị mở. Được coi là một trong năm trường quốc lập lớn nhất Hàn Quốc, đại học quốc gia Chonnam được đầu tư triệt để đặc biệt trong lĩnh vực nghiên cứu, quỹ đầu tư của trường cho lĩnh vực này khoảng trên 100 triệu đôla. Ngoài ra, trường còn là đơn vị thực hiện tốt nhất đề án phát triển nhân lực cho chính phủ Hàn Quốc với việc đào tạo quy mô và chất lượng. Đại học Chonnam thật sự là một điểm đến đầy hứa hẹn cho các bạn thích du học Hàn Quốc.

Hiện nay trường có 2 cơ sở: Gwuangju và Yeosu.

Đại học quốc gia Chonnam có rất nhiều ngành cho bạn lựa chon: Quản trị kinh doanh, kỹ thuật, nhân văn, nông nghiệp và khoa học đời sống, luật, sư phạm, khoa học xã hội, sinh thái học, mỹ thuật, khoa học tự nhiên, thủy sản và hải dương học, văn hóa và khoa học xã hội, công nghệ sinh học…

CHIA SẺ