Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTiếng nói SV HPCHoạt độngĐOÀN THANH NIÊN HPC: Dấu chân tình nguyện tại Nánh Nghê – Hoà Bình

ĐOÀN THANH NIÊN HPC: Dấu chân tình nguyện tại Nánh Nghê – Hoà Bình

Mỗi dịp hè, nhiều sinh viên các trường Cao đẳng cả nước nói chung và sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội nói riêng không lựa chọn trở về nhà hay bắt đầu hành trình vui chơi mà hăng hái tham gia các chương trình tình nguyện.
Ngày 17/8 tại cơ sở Mỹ Đình, hơn 20 thầy cô giáo cùng các đoàn viên của Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tổ chức Lễ xuất quân chiến dịch sinh viên tình nguyện ‘Mùa hè xanh’.
ko
Thầy Nguyễn Công – Bí thư Đoàn trường chia sẻ:
“Những chương trình, hoạt động tình nguyện trong các dịp hè luôn là môi trường tốt cho đoàn viên, sinh viên có cơ hội rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, lôi cuốn đông đảo đoàn viên, sinh viên hưởng ứng tham gia và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng nhân dân địa phương nơi các đoàn tình nguyện đi qua. Năm nay BCH Đoàn trường tổ chức chiến dịch ‘Mùa hè xanh’ tại xã Nánh Nghê, Huyện Đà Bắc, Tỉnh Hòa Bình.
Đoàn trường mong muốn các chiến sĩ tình nguyện với tính năng động, sáng tạo của tuổi trẻ sẽ thực hiện những công trình, phần việc trong chiến dịch sinh viên tình nguyện “Mùa hè xanh” tại Hoà Bình và hành trình Tuổi trẻ HPC vì quê hương năm nay đạt nhiều dấu ấn mới và đạt kết quả cao hơn so với những gì đã đạt được trong những năm qua. Mong rằng các bạn hãy đến với các hoạt động tình nguyện bằng niềm say mê, sự hứng khởi, tươi mới, đầy chất trẻ. Mỗi chiến sĩ một việc làm thiết thực, mỗi đội hình một công trình hiệu quả, thì chắc chắn sẽ làm nên một chiến dịch thành công.
Tham gia chiến dịch “Mùa hè xanh” – một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của đoàn viên, sinh viên tham gia phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới… tôi tin rằng các bạn đoàn viên HPC sau chuyến đi này sẽ có thêm nhiều trải nghiệm quý giá, thêm vững bước trên con đường trưởng thành”.
Những hình ảnh của Đoàn Thanh niên trong chuyến tình nguyện ‘Mùa hè xanh’ sẽ được admin tiếp tục cập nhật tại những bài viết tiếp theo.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 2022

Để đăng ký học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2022

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...