Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeKhoa ĐiệnĐồ án mang tính ứng dụng cao của SV khoa Điện HPC K20

Đồ án mang tính ứng dụng cao của SV khoa Điện HPC K20

 

Sinh viên khoa Điện khóa K20 HPC đã xuất sắc hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp với hai phần thi: Thuyết trình và phản biện bảo vệ đề tài thực hành và thi lập trình PLC.

Thầy Nguyễn Huy Hoàng (bên trái): “Tôi rất ấn tượng với những đồ án có tính ứng dụng cao”

Thầy Nguyễn Huy Hoàng, giảng viên Khoa Điện, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội  đánh giá, các đồ án tốt nghiệp của sinh viên khoa Điện – Điện tử khóa K20 đều đạt chất lượng tốt, có tính ứng dụng cao. Các em sinh viên rất đam mê, tâm huyết, chế tạo ra các thiết bị điện, các tủ điện rất gần gũi, thiết thực với cuộc sống và bắt nhịp với sự phát triển của khoa học công nghệ.

Những đồ án xuất sắc 

Những sản phẩm xuất sắc, gây ấn tượng đặc biệt với Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp có thể kể đến: “Robot di động điều khiển bằng PS2”. Đây là robot gắp các mẫu bệnh phẩm trong các bệnh viện để hạn chế sự lây lan mầm bệnh; “Tủ điều khiển quạt thông gió tự động bằng cảm biến nhiệt độ”; “Tủ chuyển nguồn tự động ATS”.

Tủ chuyển nguồn tự động ATS rất thiết thực trong thực tế đời sống, vừa dùng nguồn năng lượng mặt trời, vừa nguồn năng lượng điện lưới, tự động đóng điện nguồn dự phòng (nguồn năng lượng điện mặt trời) khi mà nguồn điện lưới thiếu hụt trong các nhà máy cũng như trong các tòa nhà.

Nhiều tác phẩm dự thi của sinh viên khoa Điện – Điện tử khóa K20 có thể tham gia  vào cuộc thi Khởi nghiệp sáng tạo cấp trường và có triển vọng thi ở các cấp cao hơn – thầy Nguyễn Huy Hoàng nhận định.

Những đồ án xuất sắc được chọn tham gia cuộc thi Khởi nghiệp sáng tạo HPC 2023

HPC tạo hành trang vững chắc cho sinh viên sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động

Bắt kịp xu hướng của thời đại công nghệ số bùng nổ, nền kinh tế phát triển mạnh mẽ đòi hỏi nguồn nhân lực chất lượng cao, bền bỉ với phương châm giáo dục: Thực học – Thực hành – Thực nghiệp, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) luôn đảm bảo sinh viên chắc lý thuyết, vững thực hành, tạo hành trang vững chắc cho sinh viên sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động và hội nhập quốc tế.

Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã và đang đào tạo, cung cấp cho thị trường lao động nguồn nhân lực chất lượng cao không chỉ có kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp vững vàng mà còn có khả năng thích ứng với mọi môi trường công việc.

Hội đồng giáo dục HPC có tư duy bứt phá, đội ngũ giảng viên chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm với phương pháp giáo dục khai mở khả năng sáng tạo vô hạn của sinh viên, tạo nên các thế hệ sinh viên HPC  Bản lĩnh – Hội nhập – Sáng tạo.

Với sự đầu tư quyết liệt đầu tư về cơ sở vật chất học tập – thực hành, với môi trường học tập lý tưởng, Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội cam kết 100% sinh viên đạt chuẩn đầu ra có việc làm đúng ngành đào tạo nhờ định hướng ngành nghề sát với khả năng của sinh viên.

Nếu đam mê ngành Điện – Điện tử, bạn đừng bỏ lỡ những chỉ tiêu vàng cuối cùng vào khoa Điện HPC nhé. Hãy đăng ký xét tuyển online tại link này: https://tuyensinh.bachkhoahanoi.edu.vn/ Bạn cũng có thể gọi Hotline: 0961 224 529 để được hướng dẫn chi tiết.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Học ngành Chip và chất bán dẫn là một lựa chọn thông minh cho những ai muốn một công việc...
Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...