Đề án phát triển thể thao học đường Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Chúng ta thường nói với nhau rằng quãng thời gian sinh viên là “quãng đời” đẹp nhất vì khi ấy ta vừa có sức khỏe, vừa có thời gian và hơn hết đó chính là nhiệt huyết tuổi trẻ.
Tham gia CLB thể thao không những giúp sinh viên nâng cao sức khoẻ mà còn mang đến niềm vui, mở rộng mối quan hệ, khiến cho quãng thời gian học đại học không còn nhàm chán.
Trong khảo sát thông tin để hoàn thiện “Đề án phát triển thể thao học đường HPC” Th.s Nguyễn Công Tuấn nguyên trợ lý câu lạc bộ bóng đá Hà Nội đã khẳng định:
“Nhằm tạo nhiều sân chơi bổ ích và rèn luyện sức khỏe cho sinh viên, giúp sinh viên phát triển đam mê thể thao trong môi trường chuyên nghiệp hơn. Ban giám hiệu nhà trường quyết định xây dựng “Đề án phát triển thể thao học đường tại HPC” dự kiến các môn thể thao sau sẽ đưa vào đề án để phát triển cho sinh viên HPC: bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, bóng bàn, tennis, cầu lông, gym, yoga, zumba, golf, võ thuật”.
Để chuẩn bị về ngôi nhà mới tại Cơ sở Hà Nội 2, cùng nhau đóng góp ý kiến về các bộ môn thể thao yêu thích của các bạn, dự kiến cuối tháng 12/2021 sẽ bắt đầu hoạt động khi cơ sở mới mở cửa đón sinh viên về học.
Sinh viên được đăng ký các câu lạc bộ và học với huấn luyện viên, được tham gia các giải đấu thể thao hàng năm theo từng môn ở cấp trường và các giải đấu cao hơn.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH NĂM HỌC 2021 – 2022

Để đăng ký xét tuyển học bạ, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-
HPC – Thực học – Thực hành – Thực nghiệp
CHIA SẺ