Đậu đại học, chàng trai Hải Phòng vẫn quyết học Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Dù điểm thi tốt nghiệp khá cao, đủ khả năng đậu nguyện vọng vào 1 số trường Đại học nhưng Thắng vẫn quyết định theo học tại Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC). Thắng nhận định, HPC hội tụ đầy đủ mọi yếu tố giúp bản thân định vị tương lai.

Chọn trường gắn liền với mục tiêu đã chọn và ngành học yêu thích

Vũ Minh Thắng sinh năm 2004, ở Tiên Lãng, Hải Phòng chia sẻ, bản thân có kết quả học lực 3 năm cấp 3 khá cao, thi tốt nghiệp đạt 20 điểm khối D, 24 điểm khối C, Thắng có nhiều cơ hội đậu nguyện vọng vào những trường Đại học công lập. Tuy nhiên chàng trai trẻ vẫn quyết định ghi danh theo học Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Dù kết quả thi tốt nghiệp khá cao, đủ khả năng đậu nguyện vọng 1 vào một số trường đại học nhưng Thắng vẫn quyết chọn theo học Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

“Em rất thích ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử và xác định đó sẽ là mục tiêu ngành nghề mình lựa chọn. Do vậy sang học kỳ 2 của lớp 12, em bắt đầu tìm hiểu thông tin về các trường Đại học, Cao đẳng có đào tạo ngành này. Qua website và fanpage của trường, cộng thêm được các thầy cô HPC về tận nơi tư vấn cụ thể, rõ ràng em nhận thấy Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội thực sự là môi trường tốt nhất giúp em thực hiện mục tiêu nhanh và đúng hướng”.

Thắng vui vẻ bên bạn bè những ngày cuối cấp Trung học Phổ thông

Thi tốt nghiệp điểm tương đối cao, nhiều người động viên Thắng nên xét tuyển nguyện vọng vào Đại học nhưng chàng trai trẻ nhất quyết kiên định với lựa chọn của mình là theo học HPC. Bởi Thắng xác định không nhất thiết cứ phải học đại học mới lập nghiệp được, quan trọng là xác định rõ mục tiêu, đi đúng hướng để có thể rút ngắn con đường dẫn tới thành công. 

“Em nhận thấy Khoa Điện của trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội hoàn toàn hợp với sở thích, mong muốn ngành nghề tương lai sau này của bản thân. Đặc biệt qua tìm hiểu em rất ấn tượng với chương trình đào tạo coi trọng thực hành, đảm bảo đầu ra cho sinh viên của trường. Do vậy em không do dự gửi nguyện vọng theo học ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử (Khoa Điện) của Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội cơ sở Hải Phòng. 

Em nghĩ mình đủ trưởng thành để quyết định tương lai sự nghiệp của bản thân. Đặc biệt em muốn rút ngắn thời gian chinh phục mục tiêu. Thay vì học đại học 4 năm, em muốn học 3 năm để nhanh đi làm”, Thắng kể.

HPC hội tụ đủ yếu tố môi trường đào tạo chất lượng

Thắng chia sẻ, ngày đầu lên nhập học, chàng trai Hải Phòng đã rất ấn tượng với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của Cao đẳng Công nghệ Bách Hà Nội. Điều làm Thắng cảm thấy hài lòng, yên tâm nhất khi làm tân sinh viên HPC chính là sự tận tình, tậm tâm, nhiệt huyết với nghề của các thầy cô trong trường. 

Trước đây Thắng đã nghe bạn bè review thầy cô HPC có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao lại tận tâm. Lên nhập học, được trực tiếp tiếp xúc với các thầy cô, Thắng càng cảm nhận rõ hơn sự gần gũi cũng như tâm sáng với nghề của đội ngũ giáo viên giảng dạy.

“Môi trường học tập thân thiện, bạn bè hòa đồng, thầy cô yêu mến, trình độ chuyên môn cao nên em thấy HPC thực sự hội tụ đủ yếu tố của một ngôi trường đào tạo chất lượng, đáng để em gắn bó và học tập. Đây cũng chính là những khởi đầu tốt để bắt đầu thực hiện hoài bão với 3 năm học cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội”.

Ngoài ra Thắng cho biết cũng đã tìm hiểu về một số Câu lạc bộ dành cho sinh viên ở HPC như Câu lạc bộ bóng đá, CLB Tình nguyện, CLB thể thao điện tử: “Sau này em sẽ xếp sắp cân đối thời gian giữa học và chơi để tham gia và phấn đấu trở thành thành viên của các câu lạc bộ này nhằm tăng sự gắn kết với các bạn sinh viên trong trường cũng như rèn luyện kỹ năng giao tiếp cho bản thân”, tân sinh viên vui vẻ kể.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 2022

Để đăng ký học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2022

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2