Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeDu học Đài LoanĐài Loan – Nền giáo dục chất lượng cao tại Châu Á

Đài Loan – Nền giáo dục chất lượng cao tại Châu Á

Đài Loan cùng với Singapore, Hàn Quốc và Hồng Kông được mệnh danh là bốn con hổ châu Á nhờ những kỳ tích phát triển kinh tế thần kỳ trong những thập kỷ gần đây. Thành công đó có sự đóng góp không nhỏ từ nguồn nhân lực được đào tạo bài bản, chất lượng. Chính vì lẽ đó sinh viên Việt Nam luôn mong muốn đến những quốc gia này để học tập tích lũy kinh nghiệm cho tương lai sau này.

Nền giáo dục của Đài Loan được đánh giá là một trong những nền giáo dục chất lượng cao ở Châu Á. Môi trường học tập chất lượng thân thiện tốt,chi phí thấp nhiều cơ hội học tập và nghiên cứu thu hút và thích hợp với người Việt Nam theo học.

Cùng Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội khám phá 4 lý do ngay tại bài viết này nhé!

Học phí rẻ và sinh hoạt phí hợp lý

Học phí ở các trường đại học Đài Loan thấp hơn nhiều so với học phí ở các nước phát triển nhờ chính sách hỗ trợ của chính phủ. Sinh viên quốc tế bình đẳng như sinh viên Đài Loan và không phải đóng học phí cao hơn sinh viên bản địa như những trường ở các quốc gia phát triển khác.

Chất lượng và nguồn lực giáo dục nổi bật

Giáo dục đại học của Đài Loan có vị thế nổi bật. Nhiều sáng kiến quảng bá giáo dục được chính phủ tiến hành mang lại cạnh tranh cao cho nền giáo dục Đài Loan trước những nền giáo dục khác. Hơn nữa, sự phát triển của công nghệ bảo đảm chất lượng giáo dục và thu hút sinh viên đến từ các quốc gia khác trong đó có những quốc gia đang phát triển như Việt Nam theo đuổi việc học và nghiên cứu chuyên sâu trong các lĩnh vực như Công nghệ sinh học, Công nghệ bán dẫn, Kinh doanh, Nông nghiệp, Hóa học cũng như những lĩnh vực khác.

Chính sách học bổng tốt

Nhằm khuyến khích sinh viên nước ngoài học tiếng Hoa và theo chương trình đại học và thạc sĩ, Chính phủ Đài Loan luôn có nhiều chương trình học bổng cho sinh viên quốc tế. Học bổng chính là lý do hàng đầu sinh viên chọn học tại Đài Loan. Học bổng du học Đài Loan có nhiều mức khác nhau tùy theo năng lực học tập của người xin học bổng. Sinh viên càng giỏi mức học bổng sẽ nhận được càng cao.

Cơ hội việc làm tốt hơn sau khi trở về nước

Học tập dưới bất kì hình thức nào đều là một sự đầu tư cho tri thức. Với sự phát triển chóng mặt của nền kinh tế thị trường, với sự hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, tri thức thực sự là sức mạnh, là vũ khí sắc bén để con người nắm bắt cơ hội, phát triển sự nghiệp của mình.

Hiện nay Đài Loan đã và đang mở rộng hợp tác với quốc tế trên nhiều mặt: Kinh tế, giáo dục, y tế… vì vậy đối với những bạn đã du học về nước, thành thạo tiếng Trung, việc làm phiên dịch hoặc nhân sự là hoàn toàn phù hợp. 

️TƯ VẤN, HỖ TRỢ VÀ ĐĂNG KÝ DU HỌC:
  • Du học Hàn Quốc
  • Du học CHLB Đức
  • Du học Đài Loan
  • Chương trình điều dưỡng viên làm việc tại CHLB Đức
  • Chương trình 2+2, chuyển tiếp sinh viên sang Đại học Hàn Quốc

ĐĂNG KÝ HỌC DU HỌC ĐÀI LOAN CỦA HPC

Để đăng ký Du học cùng Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

? Cơ hội du học #cực_dễ chỉ có tại HPC:

  • Được đào tạo thành thạo ngôn ngữ bởi đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm của trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
  • Thủ tục đơn giản – Phỏng vấn dễ dàng
  • Tỷ lệ đỗ VISA 100%
  • Được giới thiệu việc làm thêm trong quá trình học tập tại nước ngoài
  • Cơ hội được miễn phí đào tạo nghề

?  Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...