Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeDu học Hàn QuốcCác trường Hàn QuốcĐại học Tổng hợp Semyung phỏng vấn sinh viên du học của trường

Đại học Tổng hợp Semyung phỏng vấn sinh viên du học của trường

Tiếp đón Trường Đại học Semyung, đại diện Ban lãnh đạo nhà trường có thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường, Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường.

Tại buổi làm việc, Ngài Kang Goo Bong cho biết: Học bổng dành cho sinh viên tốt nghiệp hoàn thành khóa học tiếng Hàn của Đại học Semyung, với mức hỗ trợ là $630. Học bổng cho sinh viên quốc tế với mức hỗ trợ lên tới $1,470. Yêu cầu dành cho sinh viên quốc tế đối với học bổng này là TOPIK 4 và điểm trung bình trên 4.0 (theo thang điểm Hàn Quốc) sẽ được miễn 40% học phí, điểm trung bình trên 3.5 sẽ được miễn phí 20% học phí và điểm trung bình trên 3.0 sẽ được miễn 10% học phí.

Ngài Kang Goo Bong – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Ngôn ngữ, Đại học Semyung phỏng vấn học sinh HPC có nguyện vọng du học Đại học Semyung.

Trong buổi làm việc, Ngài Kang Goo Bong đã phỏng vấn các sinh viên của trường có nguyện vọng du học Đại học Semyung, kỳ bay tháng 9/2017.

Trường Đại học Semyung nằm ở thành phố Jecheon thuộc ChungcheongBukdo (Cách thủ đô Seoul khoảng 90 phút về phía Đông Nam). Trường tọa lạc tại một trong những thành phố có điều kiện tự nhiên đẹp nhất Hàn Quốc với núi Wolrak hùng vĩ và hồ CheongPung thơ mộng bao quanh.

Đại học Semyung có 8 khoa và 43 chuyên ngành bao gồm: Văn học Ngôn ngữ Hàn Quốc, Khoa Quản trị Kinh doanh, Luật, Du lịch, Bất động sản, Công nghệ Máy tính, Khoa học công nghệ thông tin, Thực phẩm & Dinh dưỡng y tế, Y tế Khoa học đời sống, Điện và điện tử, Kiến Trúc, Môi trường và an toàn hệ thống kỹ thuật, Công nghệ phòng cháy chữa cháy, Đông y, Thể Thao và mỹ thuật, Thể thao…

Trường Đại học Semyung cũng nổi tiếng với khu ký túc xá hiện đại có tiêu chuẩn như khách sạn. Khu ký túc gồm 8 tòa nhà tạo điều kiện sinh hoạt cho hơn 4000 sinh viên.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...