Công ty Hino Systech Việt Nam đến Khoa Điện HPC tuyển dụng nhân sự kỹ thuật cao

Sáng ngày 04/8/ 2022, Đại diện công ty Hino Systech Việt Nam trực tiếp tới Khoa Điện – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội để tuyển dụng nhân sự sang Nhật Bản làm việc.

Buổi tuyển dụng nhân sự có thầy Nguyễn Xuân Nguyên – Trưởng Khoa Điện cùng các thầy cô trong Khoa. Về phía đại diện Hino Systech Việt Nam có Ông Mai Văn Tuyền – Phó Giám đốc, cố vấn kỹ thuật Công ty cùng nhân viên công ty.

Các sinh viên Khoa Điện HPC được Công ty Hino Systech Việt Nam đánh giá có khả năng thực chiến tốt.

Lần đầu tới Khoa Điện – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội tuyển dụng nhân sự, ông Mai Văn Tuyền – Phó Giám đốc, cố vấn kỹ thuật Công ty Hino Systech Việt Nam chia sẻ: “Tuyển dụng nhân sự giỏi chuyên môn kỹ thuật và thái độ làm việc tốt là một trong những ưu tiên hàng đầu của Công ty. Qua khảo sát chúng tôi thấy, ngoài cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị dạy và học hiện đại thì chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội cũng được đánh giá cao. Các sinh viên được chú trọng đào tạo thực hành, có khả năng thực chiến tốt. Cùng với đó, sinh viên HPC còn được đào tạo cả về thái độ làm việc, đạo đức ngành nghề nên chúng tôi rất tin tưởng nên quyết định về Nhà trường tuyển dụng nhân sự cho công ty. Chúng tôi cũng tin, những sinh viên HPC được Hino Systech Việt Nam tuyển dụng sẽ là những nhân lực lành nghề, kỹ thuật cao, có đạo đức nghề nghiệp tốt”.

Theo Phó Giám đốc, cố vấn kỹ thuật Công ty Hino Systech Việt Nam cho biết, Sinh viên HPC được Hino Systech Việt Nam tuyển dụng sẽ được nhận mức lương hấp dẫn, ngoài ra được học tiếng Nhật trong 6 tháng, công ty chi trả mọi chi phí, sinh viên chưa làm chuyên môn vẫn nhận đủ 100% lương thỏa thuận, đóng bảo hiểm theo đúng quy định của công ty. Cho tới khi đủ điều kiện, công ty sẽ làm thủ tục cho các bạn sinh viên được tuyển dụng sang Nhật Bản làm tại công ty mẹ với mức đãi ngộ cao và cơ hội thăng tiến không giới hạn.

Nhiều sinh viên Khoa Điện cho biết sẽ nỗ lực hết mình để khẳng định năng lực bản thân cũng như khẳng định với các doanh nghiệp.

Trực tiếp tham dự buổi tuyển dụng, nam sinh viên Khoa Điện – Khóa K19 chia sẻ: “Thực sự em rất mong bản thân có thể trúng tuyển lần này. Nhờ uy tín đào tạo chất lượng của HPC mà sinh viên Khoa Điện chúng em mới có cơ hội tốt được công ty Nhật về tận nơi tuyển dụng. Nếu may mắn trúng tuyển, em sẽ nỗ lực hết mình để khẳng định năng lực bản thân cũng như khẳng định với các doanh nghiệp rằng sinh viên Khoa Điện – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội luôn có đủ năng lực, kỹ năng, thái độ tốt nhất để làm việc. Bởi mỗi ngày lên giảng đường, các thầy cô luôn dạy chúng em, năng lực phải đi cùng thái độ, như thế mới có được thành công”.

Hino Systech Việt Nam là công ty chuyên thiết kế và sản xuất các hệ thống điều khiển chủ yếu là tủ điều khiển, tủ nguồn điện của thiết bị, máy móc sử dụng trong các nhà máy, khu công nghiệp và dân dụng. Công ty được thành lập vào năm 2015 tại Việt Nam với tư cách là chi nhánh khu vực châu Á, công ty mẹ là Hino Systech trụ sở đặt tại Nhật Bản. Là thành viên của tập đoàn Hino Systech, Hino Systech Việt Nam có 100 % vốn đầu tư Nhật Bản, được kế thừa các kỹ thuật, kinh nghiệm, bí quyết của trụ sở chính, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ở Việt Nam với chất lượng đảm bảo tương đương công ty mẹ. Với bề dày lịch sử sản xuất hệ thống điều khiển, Hino Systech Việt Nam đang là doanh nghiệp thu hút nhiều lao động có kỹ thuật tay nghề cao với chế độ đãi ngộ vô cùng hấp dẫn.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 2022

Để đăng ký học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2022

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2