Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Hàn QuốcCông ty Dabeeo Inc Hàn Quốc khai trương văn phòng đại diện ngay tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Công ty Dabeeo Inc Hàn Quốc khai trương văn phòng đại diện ngay tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Đại diện hai đơn vị trong Lễ khai trương Văn phòng Công ty Dabeeo Inc Hàn Quốc tại HPC

Công ty Dabeeo Inc Hàn Quốc là Công ty chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật sơ đồ phần mềm để quản lý mô hình tòa nhà thông minh. Trong dịp Lễ Khai giảng năm học 2019 – 2020 của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, Công ty Dabeeo Inc Hàn Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực với HPC.

Công ty Dabeeo Inc Hàn Quốc trao tặng học bổng cho HPC

Nội dung biên bản hợp tác khẳng định, Công ty Dabeeo Inc Hàn Quốc sẽ cung cấp giải pháp công nghệ và hợp tác các chương trình đào tạo, đồng thời Dabeeo sẽ là cầu nối giúp sinh viên HPC tiếp cận những kiến thức chuyên sâu, phát triển ứng dụng ngành học một cách tốt nhất. Công ty Dabeeo mong muốn sẽ được tiếp nhận sinh viên của Trường ngay sau khi tốt nghiệp.

Cũng tại buổi Lễ khai giảng, Công ty Dabeeo Inc Hàn Quốc đã trao tặng Qũy học bổng HPC 5000 USD. Đây là “món quà” vô cùng ý nghĩa thể hiện sự tin tưởng và quan tâm sâu sắc mà Công ty Công ty Dabeeo dành tặng cho các em sinh viên HPC; góp phần tạo động lực để các em phấn đấu học tập tốt hơn nữa.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường gửi lời chúc mừng và chào đón đội ngũ cán bộ của Công ty Dabeeo Inc Hàn Quốc, đồng thời khẳng định: Tại HPC, sinh viên không chỉ có kiến thức và trình độ chuyên môn vững chắc, mà các em còn có vốn ngoại ngữ rất tốt. Đó cũng là lý do mà Công ty Dabeeo chọn Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội để hợp tác, với mong muốn HPC sẽ cung ứng nguồn nhân lực giỏi tiếng Hàn cho Công ty. Nhà trường tin tưởng Công ty Dabeeo Inc Hàn Quốc sẽ tạo những điều kiện và cơ hội tốt nhất để sinh viên HPC phát huy năng lực trong học tập và công việc tương lai.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...