Cơ hội việc làm ngành Ngôn ngữ Nhật Bản

Sinh viên theo học khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội được đào tạo chuyên sâu về ngôn ngữ và những kiến thức về lịch sử, văn hoá, xã hội của “xứ sở mặt trời mọc”.

   Sau khi tốt nghiệp, người học có năng lực đáp ứng các yêu cầu tại các vị trí việc làm của ngành, nghề bao gồm:

✯ Hành chính văn phòng

✯ Hướng dẫn viên du lịch.

✯ Tiếp viên hàng không.

✯ Học vụ trong cơ sở đào tạo Tiếng Nhật.

✯ Phiên dịch viên.

✯Giáo viên Tiếng Nhật.

✯ Nhân viên xuất nhập khẩu.

✯ Quản trị khách sạn – Nhà hàng.

✯ Tình nguyện viên tổ chức Phi chính phủ

Nếu những cơ hội trên chưa thỏa mãn với những gì bạn tham vọng, bạn hoàn toàn có thể đăng ký chương trình đào tạo đặc biệt của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.  Các chương trình Du học Nhật Bản hoặc Xuất khẩu lao động diện visa đặc định 5 năm ngành Nhà hàng – Khách sạn với những chế độ hỗ trợ, phúc lợi dành riêng cho sinh viên của nhà trường.

CLB Yosakoi khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản HPC

MỨC LƯƠNG ĐỦ CAO ĐỂ NUÔI ĐAM MÊ

  Mức lương của các sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật sẽ phụ thuộc vào vị trí làm việc cũng như năng lực, kỹ năng chuyên môn của mỗi người . 

Đối với các bạn mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm: Mức lương trung bình khoảng từ 9 – 15 triệu VNĐ/tháng

Đối với những bạn đã có kinh nghiệm 1 – 3 năm: Làm việc ở mức quản lý, trợ lý thì mức lương trung bình khoảng từ  20 – 25 triệu VNĐ/tháng.

Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên: Mức lương trung bình bạn có thể nhận được sẽ là trên 30 triệu VNĐ/tháng.

HPC hợp tác với rất nhiều đối tác Nhật Bản, đem lại cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp cho sinh viên theo học ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản

 Có thể thấy ngành ngôn ngữ Nhật không chỉ đa dạng về nghề nghiệp mà mức lương cũng khá ổn định, được xem là một lựa chọn xu hướng trong tương lai.

ĐĂNG KÝ NGÀNH NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA NHẬT BẢN

  Để đăng ký học Ngành Ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây.

CHIA SẺ