Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeKhoa Chăm sóc sắc đẹpCơ hội việc làm ngành Chăm sóc sắc đẹp

Cơ hội việc làm ngành Chăm sóc sắc đẹp

  Nghề làm đẹp là một trong những nghề đang có xu hướng phát triển nhanh chóng ở Việt Nam với quy mô từ 100 spa, thẩm mỹ viện, trung tâm trang điểm, Nail năm 2000 lên tới gần 5.000 năm 2020 và được dự kiến sẽ lên đến 10.000 trong năm 2025.

  Điều này đòi hỏi phải có một đội ngũ lao động trong lĩnh vực làm đẹp có tay nghề cao để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, sau khi tốt nghiệp các bạn sinh viên có cơ hội việc làm 100%:

? Lễ tân, chăm sóc khách hàng tại các cơ sở thẩm mỹ, spa….

? Tư vấn chăm sóc sắc đẹp.

? Chăm sóc da mặt.

? Chăm sóc da toàn thân.

? Chăm viên điều trị chuyên sâu về da.

? Chăm sóc móng.

? Thiết kế, tạo hình móng nghệ thuật.

? Trang điểm.

? Trang điểm hóa trang.

? Nối mi.

? Massage bấm huyệt.

? Thiết lập, vận hành cơ sở làm đẹp.

 Sinh viên khoa CSSĐ trong giờ thực hành bộ môn Da – Spa

  Ngoài lương cứng khi mới được nhận vào làm là khoảng 5 –7 triệu/tháng, một nhân viên lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp còn có hoa hồng (thậm chí còn cao hơn lương cứng) từ các dịch vụ, giúp tăng thu nhập lên thành con số không nhỏ. Tiền hoa hồng tư vấn, chuyên viên có thể nhận được khoảng 5 – 10% số tiền dịch vụ khách hàng đăng ký. Ngoài lương cứng, hoa hồng dịch vụ, các nhân viên ngành chăm sóc sắc đẹp còn có thể được tip từ khách 100, 200 nghìn đồng/lần,… nếu làm tốt. Từ đó tính ra, thu nhập của chuyên viên làm việc trong lĩnh vực này không dưới 10 triệu đồng mỗi tháng và gia tăng rất nhanh chóng theo kinh nghiệm làm việc.

Khoa CSSĐ được đầu tư thiết bị hiện đại nhất hiện nay

CHĂM SÓC SẮC ĐẸP KHÔNG PHẢI HỌC ĐÂU CŨNG ĐƯỢC

   Nếu muốn được đào tạo bài bản trong Ngành chăm sóc sắc đẹp, bạn cần lựa chọn cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng. Điều này sẽ giúp bạn thu thập và trang bị đầy đủ kiến thức về ngành chăm sóc sắc đẹp, được thực hành thường xuyên với những máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Học hỏi được kinh nghiệm của chuyên gia trong ngành, nâng cao tinh thần học tập do được đào tạo trong môi trường cơ sở vật chất khang trang. Đồng thời tạo điều kiện về việc làm sau khi kết thúc khóa học. 

Phòng học bộ môn Makeup tại HPC

  Đến với ngành Chăm sóc sắc đẹp Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, bạn sẽ trở thành một kỹ thuật viên cao cấp, được trang bị kiến thức của 3 lĩnh vực Da – Spa, Makeup, Nail đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của ngành làm đẹp cùng một mức lương cao và cuộc sống ổn định. 

ĐĂNG KÝ HỌC NGÀNH CHĂM SÓC SẮC ĐẸP

Khác với một số ngành nghề, ngành chăm sóc sắc đẹp có nhiều lĩnh vực và chuyên ngành riêng để lựa chọn như thẩm mỹ, chăm sóc da, phun xăm, Makeup, Nail… Với sự đa dạng, phong phú về ngành nghề, bạn có sự lựa chọn thoải mái theo đam mê và sở thích của mình. Ngoài ra, những chuyên ngành thường có sự liên quan đến nhau, do vậy tạo nhiều cơ hội việc làm và có sự thoải mái khi lựa chọn.

Để đăng ký học Ngành Chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...