Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeĐọc báo cùng bạnChương trình Chào mừng sinh viên ngành Tiếng Hàn hoàn thành kỳ thực tập và Chia tay K18 – Chất lượng cao

Chương trình Chào mừng sinh viên ngành Tiếng Hàn hoàn thành kỳ thực tập và Chia tay K18 – Chất lượng cao

Tham dự chương trình có thầy cô đại diện các phòng ban cùng toàn thể giảng viên, sinh viên K18 – Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc.
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ấn tượng cùng chia sẻ cởi mở, chân thành của thầy trò trong Khoa về hành trình chinh phục tiếng Hàn, đặc biệt là những trải nghiệm đáng nhớ của kỳ thực tập đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc.
Cô Nguyễn Thị Nguyệt Minh – Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc
Phát biểu tại chương trình, Cô Nguyễn Thị Nguyệt Minh – Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc gửi lời chúc mừng sinh viên K18 đã hoàn thành tốt kì thực tập và sinh viên K18.CLC tốt nghiệp. Đồng thời nhấn mạnh, khoảng thời gian học tập trên ghế nhà trường sẽ cung cấp cho các em những kiến thức và kĩ năng cơ bản nhất. Sự thành công trên con đường sự nghiệp tương lai phụ thuộc phần lớn vào bản thân mỗi sinh viên. Do đó, các em cần nỗ lực rèn luyện, trau dồi tri thức, phát huy tính tự chủ – sáng tạo để có thể thích ứng linh hoạt với thời đại kinh tế thị trường tiên tiến, hiện đại.
Chương trình không chỉ là sự kiện ghi dấu những mốc son quan trọng trong cuộc đời sinh viên ngành tiếng Hàn mà còn là dịp để các em hiểu rõ hơn về ngành học cũng như công việc tương lai qua chính những trải nghiệm thực tế thời gian qua. Từ đó, thúc đẩy hơn nữa tinh thần phấn đấu, học hỏi không ngừng để nâng cao giá trị, bản lĩnh của bản thân, tự tin trở thành những nhân lực chất lượng đóng góp cho sự phát triển của nước nhà.
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại chương trình!

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...