Chiến thắng vang dội của đội tuyển HPC’ers Khoa Hàn tại đấu trường danh giá nhất cho Sinh viên ngành tiếng Hàn Quốc.

Sáng ngày 9/10/2021 đội tuyển sinh viên HPC đã tham gia thi trong chương trình Kỷ niệm ngày ra đời chữ Hangeul lần thứ 575 được tổ chức tại Trường KHXH&NV Hà Nội. Đây là sự kiện lớn nhất của ngành tiếng Hàn Quốc tại Việt Nam do Đại sứ quán Hàn Quốc và Quỹ Giao lưu quốc tế Hàn Quốc KF bảo trợ.
Vượt qua đông đảo các thí sinh đến từ 13 trường ĐH, CĐ trên toàn miền Bắc và miền Trung, đội tuyển HPC’ers khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc đã xuất sắc đem về 3 giải Ba cho Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội trong 2 hạng mục quan trọng nhất gồm Thi Hùng biện và Thi Quiz. Niềm tự hào dâng cao khi đội tuyển HPC là trường Cao đẳng duy nhất có sinh viên đạt giải tại cuộc thi.
Trên cương vị là Thành viên Ban giám khảo, cô Nguyễn Thị Nguyệt Minh – Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc đã bày tỏ niềm tự hào khi sinh viên HPC đã cán đích ngoạn mục và đem về chiến thắng vang dội tại một trong những đấu trường lớn về ngôn ngữ Hàn, sân chơi hoành tráng nhất của sinh viên ngành tiếng Hàn toàn miền Bắc – miền Trung. Bên cạnh đó, cô Nguyệt Minh cũng đánh giá cao sự nỗ lực đồng hành cùng sinh viên trong suốt quá trình tham gia cuộc thi của đội ngũ giảng viên phụ trách đội tuyển, bao gồm: Cô Trần Thị Diễn, Cô Cao Linh, Cô Diệu Linh và Thầy Dương Quốc Huy.
Ngày hội tiếng Hàn Hangeulnal là sự kiện thường niên nhằm kỷ niệm ngày vua Sejong sáng tạo ra bộ chữ Hàn với ý nghĩa “Huấn dân chính âm”, đồng thời mang lại một sân chơi bổ ích, lý thú kết nối các học sinh, sinh viên theo học tiếng Hàn trên cả nước.
TS Lê Thị Thu Giang – Trưởng ban giám khảo chia sẻ về quá trình diễn ra các hạng mục thi:
“Ban giám khảo đã làm việc rất hiệu quả và công tâm trong một thời gian ngắn nhưng đã đưa ra một kết quả theo như tôi đánh giá là tương đối khách quan. Với những tiêu chí cụ thể cho từng hạng mục, ở mỗi hạng mục ban tổ chức sẽ đưa ra từ 4 – 5 tiêu chí căn cứ từ đây để đánh giá các bài dự thi. Sau quá trình chấm điểm chúng tôi đã chọn ra các bài thi rất chất lượng, những bài thi này đã thể hiện được tài năng và tình yêu với Hàn Quốc và với chữ Hangeul ở các trường thành viên tham gia trong lễ hội. Tôi xin thay mặt ban giám khảo chúc mừng tất cả các em sinh viên đã tham gia vào các hạng mục thi trong lễ hội lần này”.
Một lần nữa chúc mừng đội tuyển của Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc đã đạt giải trong sự kiện Ngày hội tiếng Hàn Hangeulnal năm nay. Trong những năm tiếp theo các HPC’ers Khoa Hàn sẽ giữ vững phong độ và không ngừng trau dồi kiến thức để tự tin bước tới những đấu trường lớn hơn về ngôn ngữ nhé.

ĐĂNG KÝ HỌC NGÀNH NGÔN NGỮ VÀ VĂN HOÁ HÀN QUỐC

Để đăng ký học ngành Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

CHIA SẺ