Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcCán bộ, giảng viên HPC hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang

Cán bộ, giảng viên HPC hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang

Sáng ngày 17/06/2021, hưởng ứng lời kêu gọi của Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC), toàn thể Cán bộ – Giảng viên đã đón chuyến xe Hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang.

Đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, trong khi đó, các loại nông sản nhiệt đới ở các địa phương không thể bảo quản lâu, việc tiêu thụ cần được đẩy mạnh để tránh tình trạng nông sản bị ùn ứ, thối hỏng.

Cán bộ, giảng viên HPC chung tay hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang

Bắc Giang là địa phương đang chịu ảnh hưởng khá nặng nề từ dịch bệnh COVID-19. Bắc Giang và cả nước đang nỗ lực chung tay hỗ trợ tiêu thụ nông sản, tránh tình trạng bị tắc nghẽn. Trong số sinh viên của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, có rất đông các bạn đến từ Bắc Giang cùng với gia đình cũng đang “oằn mình” trong tâm dịch Covid-19.

Kế thừa truyền thống tương thân – tương ái, Ban chấp hành Đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội phát động chiến dịch “Kết nối nông sản – san sẻ yêu thương – Chung tay cùng Bắc Giang vượt qua đại dịch”.

Tuy mới được phát động trong thời gian ngắn, nhưng chiến dịch đã nhận được tinh thần hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể Ban lãnh đạo cùng đông đảo Cán bộ – Giảng viên nhà trường. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm tích cực hưởng ứng hỗ trợ nông sản trên khắp cả nước do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Ngô Quỳnh Anh (Thực hiện)

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...