Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Hàn QuốcBế giảng Chương trình Đào tạo Quản lý bậc trung của Doanh nghiệp Global – Khóa 1 dành cho học viên Hàn Quốc

Bế giảng Chương trình Đào tạo Quản lý bậc trung của Doanh nghiệp Global – Khóa 1 dành cho học viên Hàn Quốc

Học viên Hàn Quốc chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các đơn vị khi nhận chứng nhận của Chính phủ Hàn Quốc

Đại diện Lãnh đạo các tổ chức của Hàn Quốc dự Lễ bế giảng, có Bà Choi Seong Hee – Chủ tịch Quỹ phát triển Văn hóa Hàn Quốc; Ngài Park Chan Ok – Giám đốc Quỹ phát triển Văn hóa Hàn Quốc.

Đại diện Ban Lãnh đạo HPC dự Lễ bế giảng có Thầy Đặng Văn Tâng – Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô đại diện các phòng ban.

Chương trình Đào tạo Quản lý bậc trung phụ trách Thu mua của Doanh nghiệp Global là chương trình thuộc Dự án giao lưu văn hóa và dạy Tiếng Việt dành cho học viên Hàn Quốc, được phối hợp tổ chức bởi Qũy phát triển Văn hóa Hàn Quốc và Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Chương trình Đào tạo Quản lý bậc trung phụ trách Thu mua của Doanh nghiệp Global – Khóa 1 được khai giảng vào ngày 10/6/2019 tại Cơ sở HPC Hải Phòng. Khóa 1 – của Dự án K – Move School đã lựa chọn 10 sinh viên tham gia, ở độ tuổi từ 24 – 34. Những học viên của Dự án được đảm bảo bởi Tổ chức phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc, được Chính phủ hỗ trợ kinh phí học tập. Sau khóa học này, học viên sẽ làm việc ở vị trí quản lý của các Tập đoàn, Doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam.

Thầy Đặng Văn Tâng – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Hợp tác với HPC giao lưu văn hóa và dạy Tiếng Việt cho sinh viên Hàn Quốc là một chương trình trọng điểm đào tạo nguồn nhân lực, đã được sự cho phép của các cơ quan quản lý tại Hàn Quốc.

Lễ bế giảng Chương trình Đào tạo Quản lý bậc trung phụ trách Thu mua của Doanh nghiệp Global – Khóa 1 tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự thành công của chương trình hợp tác giữa HPC và các tổ chức, đơn vị giáo dục của Hàn Quốc, đồng thời mở ra bước phát triển mới trong sự nghiệp của mỗi học viên K – Move School. Sau khóa học này, học viên sẽ chính thức trở thành những cán bộ quản lý bậc trung của doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam. Tin rằng, với việc tiếp thu Tiếng Việt và những kiến thức, kinh nghiệm mà học viên được đào tạo trong khóa học sẽ trở thành công cụ hỗ trợ phát huy tối đa năng lực bản thân.

Bà Choi Seong Hee – phát biểu tại buổi Lễ

Bà Choi Seong Hee – Chủ tịch Quỹ phát triển Văn hóa Hàn Quốc bày tỏ niềm vui trước những kết quả tốt đẹp mà Chương trình Đào tạo Quản lý bậc trung phụ trách Thu mua của Doanh nghiệp Global – Khóa 1 đã đạt được. Bà Choi Seong Hee tin tưởng sau khi được đào tạo tiếng Việt tại HPC, các học viên Hàn Quốc sẽ có thêm nhiều thuận lợi khi đảm nhận vị trí quản lý bậc trung tại các tập đoàn, doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam. Đồng thời sự thành công của Khóa 1 sẽ là tiền đề vững chắc để các đơn vị, tổ chức Hàn Quốc tiếp tục phối hợp với HPC triển khai các khóa đào tạo tiếp theo trong thời gian tới.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...