9 sinh viên Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội xuất cảnh du học Hàn Quốc

Ngày 12/4, 9 sinh viên của Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã xuất cảnh du học trường Đại học Woosong và Đại học Hallym, Hàn Quốc. Tính từ tháng 12/2016 đến tháng 3/2017, Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã có hơn 100 sinh viên xuất cảnh du học tại các trường Đại học hàng đầu Hàn Quốc.

Đó là 9 sinh viên: Chu Văn Duy, Nguyễn Văn Pháp, Hoàng Văn Quang, Đinh Thị Nhung, Đỗ Thị Xuyến, Nguyễn Thị Thơm, Phạm Thị Thu, Phạm Thị Giang, Nguyễn Hữu Cường của Lớp Du học – Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc.

Các em là một trong số rất đông sinh viên của trường đã xuất cảnh du học Hàn Quốc trong kỳ nhập học đầu năm này. Tính từ tháng 12/2016 đến tháng 3/2017, Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã có hơn 100 sinh viên xuất cảnh du học tại các trường Đại học hàng đầu Hàn Quốc. Với những kiến thức về cuộc sống, văn hóa, con người Hàn Quốc và đặc biệt là vốn ngôn ngữ tiếng Hàn được đào tạo ngay tại Trường trước khi du học, các sinh viên đã hạn chế những bỡ ngỡ ban đầu, nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống tại nước bạn.

Các sinh viên: Đinh Thị Nhung, Đỗ Thị Xuyến, Nguyễn Thị Thơm, Phạm Thị Thu du học trường Đại học Hallym

Các sinh viên: Chu Văn Duy, Nguyễn Văn Pháp, Hoàng Văn Quang, Phạm Thị Giang, Nguyễn Hữu Cường du học trường Đại học Woosong

Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội xin chúc mừng các em. Lựa chọn Du học Hàn Quốc là khởi đầu cho một tương lai tươi sáng đang rộng mở phía trước. Tin rằng, ở môi trường mới, các em sẽ tự tin học tập, trau dồi kiến thức, chuyên môn để đạt kết quả cao, nắm bắt những cơ hội để biến những ước mơ, hoài bão của mình thành hiện thực.

Văn phòng đại diện HPC – Korea của Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã được thành lập tại Hàn Quốc.

Đây sẽ là cầu nối gần gũi, thuận tiện nhất cho việc liên lạc, trao đổi công việc, nắm bắt tình hình du học sinh của gia đình, nhà trường, cũng như tăng cường công tác phối hợp quản lý và hỗ trợ du học sinh của trường tại Hàn Quốc được kịp thời và hiệu quả…

Hotline các Điều phối viên VĂN PHÒNG

Lê Ngọc Sơn: (82) 010 4785 8692

Vũ Thị Thuận: (82) 010 3323 7614

Nguyễn Bá Cường: (82) 010 4269 5232

Vũ Thanh Tùng: (82) 010 7592 2268