Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeKhoa Công nghệ Ô tô60 sinh viên khoa Công nghệ Ô tô thực tập tại VinFast

60 sinh viên khoa Công nghệ Ô tô thực tập tại VinFast

 

Ngày 10/10/2023, 60 sinh viên khoa Công nghệ ô tô đã bắt đầu kỳ thực tập tại Nhà máy sản xuất ô tô VinFast Hải Phòng thuộc tập đoàn Vingroup.

7.000.000 VNĐ/tháng là lương của thực tập sinh tại VinFast

Các chuyên viên VinFast giới thiệu với sinh viên HPC về hành trình xây dựng “Những kỳ tích mang tên Việt Nam” của Vingroup, văn hóa “Người Vin” và chế độ phúc lợi cho thực tập sinh.

Thực tập tại VinFast Hải Phòng, thực tập sinh có thu nhập 7.000.000 VNĐ/tháng, bao gồm: lương học nghề 5.000.000 VNĐ/tháng+ Thưởng ý thức, chất lượng công việc: 2.000.000 VNĐ/tháng. Sinh viên được hỗ trợ miễn phí xe đưa đón đi/về Thành phố Hải Phòng trong ngày và các tỉnh ngoài Hải Phòng vào đầu tuần và cuối tuần theo kế hoạch của Công ty; Được cung cấp chỗ ở miễn phí tại ký túc xá Công ty.

Thực tập sinh tại VinFast Hải Phòng còn được hưởng các chế độ tăng ca theo quy định của Luật Lao động; Được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ, văn hóa doanh nghiệp bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước; Được làm việc trong môi trường an toàn, hiện đại, văn minh, chuyên nghiệp. Đặc biệt, nếu chứng tỏ được khả năng của mình, sinh viên HPC có nhiều cơ hội được tuyển dụng làm nhân sự chính thức của Công ty VinFast.

Ngay sau phần giới thiệu truyền cảm hứng, sinh viên khoa Công nghệ ô tô được trải nghiệm phúc lợi bữa trưa cho nhân viên công ty. Từ “chiếc view triệu đô”, các bạn phóng mắt ra khuôn viên kỳ vĩ rộng 335 ha của VinFast.

Là một phần thiết yếu của quá trình thực tập, Ký túc xá dành cho sinh viên HPC được trang bị đầy đủ trang face ID, phòng ở tiện nghi và đặc biệt là xe bus Vin đưa đón các bạn đến khu vực Nhà máy.

Niềm vui của sinh viên HPC

HPC đã chứng minh được chất lượng đào tạo vượt trội và vị thế tiên phong trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp

Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại, an toàn và văn minh của Vingroup, chắc chắn các bạn sinh viên khoa Công nghệ ô tô của HPC sẽ hoàn thành tốt kỳ thực tập, tích lũy cho mình những kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, tối ưu khả năng phát triển bản thân, sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động sau khi tốt nghiệp.

60 sinh viên khoa Công nghệ ô tô HPC  hực tập tại Nhà máy sản xuất ô tô VinFast Hải Phòng 

Là một trong những trường Cao đẳng đầu tiên được VinFast tuyển chọn sinh viên tham dự chương trình thực tập sinh, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã thực sự chứng minh được chất lượng đào tạo vượt trội và vị thế tiên phong trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp.

Bạn nhớ đăng ký ngay vào khoa Công nghệ ô tô HPC để nắm bắt cơ hội Thực học – Thực hành – Thực nghiệp nhé. Đăng ký tại link này: https://tuyensinh.bachkhoahanoi.edu.vn/

Hoặc bạn có thể gọi Hotline: 0961 224 529 để được hướng dẫn trực tiếp.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...