Ngày 1/7/2024, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC: Hanoi Polytechnic College) cho ra mắt “Đường dây nóng HPC”. Đây là nơi tiếp nhận phản ánh của sinh viên, phụ huynh và người liên hệ khác, giúp mọi người giải quyết vấn đề.
Người liên hệ có thể chọn 1 trong 2 cách dưới đây để kết nối với Đường dây nóng HPC:
- Gọi điện qua số điện thoại: 0968.0345.13
- Soạn email gửi đến địa chỉ: duongdaynong@bachkhoahanoi.edu.vn
Xem thêm thông tin về Đường dây nóng HPC tại đây!
Người phản ánh có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác, trung thực, khách quan về sự việc, gửi về Đường dây nóng HPC (ưu tiên kèm bằng chứng liên quan). Các bằng chứng, dữ liệu của nguồn cấp tin có thể là văn bản, video, file ghi âm hoặc hình ảnh.
Đường dây nóng HPC sẽ tiếp nhận các phản ánh trên tinh thần cầu thị, nhiệt tình hỗ trợ giải quyết và giải quyết đến cùng các vấn đề.
Sau khi tiếp nhận các ý kiến phản ánh của sinh viên, phụ huynh và những người liên hệ khác, cán bộ phụ trách sẽ chuyển tiếp ý kiến đến các đơn vị thuộc Trường (Phòng, Ban, Khoa) liên quan để giải đáp các thắc mắc.
Thời gian giải quyết phản ánh của sinh viên, phụ huynh và người liên hệ khác là trong vòng 1 tuần làm việc và trả lời cụ thể qua email.
Đường dây nóng HPC luôn giữ quan điểm khách quan khi làm việc và giữ thái độ tôn trọng đối với các bên liên quan.
Đường dây nóng HPC: Lắng nghe, để giải quyết!