Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnKỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2016

Kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2016

Tới dự buổi lễ sáng 19/11, về phía trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội có thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường; thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường. Bên cạnh đó là các thầy cô hiệu phó: cô Lê Thị Quỳnh Anh, thầy Hà Đình Thủy và thầy Phạm Văn Hiếu và toàn thể tập thể giáo viên, cán bộ công nhân viên nhà trường.

BGH trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội
BGH trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Phát biểu khai mạc, thầy Hiệu trưởng Ngô Văn Sự tóm lược lịch sử ngày Hiến chương các nhà giáo, đồng thời nhấn mạnh, mỗi cán bộ công nhân viên trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội phải là một tấm gương sáng về đạo đức, rèn luyện, tạo ảnh hưởng tích cực học sinh – sinh viên nhà trường.

Trong diễn văn đọc tại buổi lễ, thầy Ngô Văn Sự cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy cô giáo cùng toàn thể viên chức và người lao động Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam và khẳng định, từ bao đời nay, người thầy là biểu tượng cao quý tượng trưng cho trí tuệ tài năng của xã hội.

Dân tộc  Việt Nam vốn có truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, nghề thầy giáo được tôn vinh là một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy “Người thầy giáo tốt – thầy giáo xứng đáng là thầy giáo – là người vẻ vang nhất. Dù là tên tuổi không đăng trên báo, không được thưởng Huân chương, song những người thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh. Đây là một điều rất vẻ vang.

Tập thể cán bộ giảng viên, công nhân viên nhà trường
Tập thể cán bộ giảng viên, công nhân viên nhà trường

Cũng trong buổi gặp mặt sáng nay, đại diện BGH nhà trường đã tri ân tới những thầy cô có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo thời gian qua. Nổi bật là thành tích của khoa Ngôn ngữ & văn hóa Hàn Quốc.

Ngay sau đó, đại diện Đoàn thanh niên và Hội sinh viên Trường đã gửi những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng tới các thầy cô.

Kết thúc lễ mít tinh là Hội diễn văn nghệ được dàn dựng công phu bởi các bạn học sinh – sinh viên đang theo học tại trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội. 15 tiết mục đặc sắc thực sự mang đến niềm vui trọn vẹn cho toàn thể các thầy, cô giáo và viên chức Nhà trường.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Học tiếng Nhật tại HPC – nói không với thất nghiệp, điều đó không phải là viển vông bạn nhé....
Ngày 1/2/2024, 4 sinh viên của lớp du học Đức K22 – trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà...
Đó là chia sẻ của bạn Trần Thu Huyền sinh viên lớp Du học Đức HPC khóa 21 tại sân bay...
Sáng ngày 23/01/2024, sự kiện hiến máu ‘Giọt hồng HPC” do Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Công nghệ Bách...