Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnTrường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội gặp mặt và tri ân nhà quản lý, chuyên gia khoa học, đội ngũ nhà báo có đóng góp chặng đường xây dựng và phát triển của Nhà trường

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội gặp mặt và tri ân nhà quản lý, chuyên gia khoa học, đội ngũ nhà báo có đóng góp chặng đường xây dựng và phát triển của Nhà trường

Mới đây tại cơ sở 2 Thanh Trì, Hà Nội, để tăng cường giao lưu quan hệ, hợp tác, chia sẻ và đồng hành phát triển trong tình hình mới giữa Hội đồng Quản trị và Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Bách Khoa Hà Nội với những người con quê hương Bắc Giang, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã long trọng tổ chức buổi Gặp mặt và tri ân nhà quản lý, chuyên gia khoa học, đội ngũ nhà báo có đóng góp chặng đường xây dựng và phát triển của nhà trường.

Đến dự buổi gặp mặt và tri ân có các nhà lãnh đạo, nhà quản lý và nhà khoa học cùng chuyên gia Bắc Giang đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội:

Ông Trịnh Long Biên – Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ nhiệm UBKT Trung ương Đảng.

PGS, TS. Dương Đức Lân – Nguyên Tổng Cục trưởng, Tổng cục GDNN, Bộ LĐTBXH.

Ông Nhâm Phong Tấn – Nguyên phó Vụ trưởng Vụ Địa phương 1, Ban Tổ chức Trung ương

GS, TS. Dương Xuân Ngọc – Nguyên Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền; Chủ tịch HĐH Bắc Giang tại Hà Nội; Chủ tịch Hội các nhà Khoa học Bắc Giang tại Hà Nội.

Cùng sự hiện diện của 14 Tổng Biên tập các cơ quan báo chí tại Hà Nội:

Ông Dương Thanh Bình – Tổng Biên tập, Tạp chí Cơ khí Việt Nam

Ông Nguyễn Minh Mười – Phó Giám đốc Sở Tài nguyên & Môi trường Hà Nội

PGS, TS. Nguyễn Văn Chi – Nguyên trưởng khoa cấp cứu A9 bệnh viện Bạch Mai, Phó chủ tịch Hội các nhà khoa học Bắc Giang tại Hà Nội

Ông Phạm Văn Đức – Chủ tịch Câu Lạc bộ Doanh nhân Sông Lục

TS.Nguyễn Nhật Hải – Tổng Thư ký HĐH Bắc Giang tại Hà Nội

Ông Ngô Ngọc Toàn – Bí thư Đảng ủy xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì

Ông Đỗ Văn Âu – Chủ tịch UBND xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì

Ông Nguyễn Bình An – Trưởng Công an xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì

Ông Nguyễn Tiến Cường – Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thanh Trì

Ông Nguyễn Đại Dũng – Phó trưởng Công an huyện Thanh Trì

Về phía Nhà trường có Ông Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch HĐQT Nhà trường; Ông Ngô Văn Sự – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; Bà Lê Thị Quỳnh Anh – Phó hiệu trưởng Nhà trường; Bà Nguyễn Thị Kim Dung, Phó trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế cùng sự góp mặt của các thầy cô trưởng, phó các đơn vị, phòng ban, các khoa của Nhà trường.

Tại buổi gặp mặt, sau khi thăm quan cơ sở vật chất của giảng đường, tòa ký túc xá của Nhà trường, nhiều đại biểu khách quý như ông Trịnh Long Biên – Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Nguyên Phó Chủ nhiệm UBKT Trung ương Đảng; PGS,TS. Dương Đức Lân – Nguyên Tổng Cục trưởng, Tổng cục GDNN, Bộ LĐTBXH… đã không khỏi ngạc nhiên trước chặng đường xây dựng và phát triển táo bạo, mạnh mẽ của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội những năm gần đây.

Nhân dịp này, Ông Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã cảm ơn những đóng góp quan trọng tới các nhà quản lý, chuyên gia khoa học, đội ngũ nhà báo trong chặng đường xây dựng và phát triển của Nhà trường thời gian qua.

Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội cũng cho biết, thời gian tới Nhà trường sẽ chủ động thực hiện đổi mới quyết liệt hơn để tiếp tục nâng cao hơn nữa vai trò quản lý, thường xuyên quan tâm đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ giảng viên giỏi về chuyên môn, có đạo đức nghề nghiệp để Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội phấn đấu trở thành trường chất lượng cao, có chất lượng đào tạo tốt nhất hệ thống giáo dục nghề nghiệp.

Tiếp đó, Ông Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch HĐQT và các thầy cô Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tặng những bó hoa tươi thắm tri ân tới các nhà quản lý, chuyên gia khoa học, đội ngũ nhà báo có đóng góp cho chặng đường xây dựng và phát triển của Nhà trường những năm qua.

Có thể nói buổi gặp mặt đã giúp tăng cường thêm quan hệ giao lưu, hợp tác, chia sẻ và đồng hành phát triển trong tình hình mới giữa Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Bách Khoa Hà Nội với những người con quê hương Bắc Giang là các nhà lãnh đạo, nhà quản lý, nhà khoa học, các chuyên gia và đội ngũ nhà báo đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội đã có nhiều đóng góp cho Nhà trường trong chặng đường xây dựng và phát triển.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN 2022

Để đăng ký học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...