Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeDu học Hàn QuốcƯu đãi lớn chương trình trải nghiệm “MÙA HÈ BUSAN 2017”

Ưu đãi lớn chương trình trải nghiệm “MÙA HÈ BUSAN 2017”

Không phải ngẫu nhiên mà thành phố Busan được mệnh danh là ‘kinh đô mùa hè’ của Hàn Quốc. Chỉ cách thủ đô Seoul một chuyến tàu kéo dài vài ba giờ đồng hồ, thành phố lớn nhất của xứ sở Kim Chi mang trong mình những màu sắc khác biệt thú vị, sẽ luôn cuốn hút bạn trong hành trình khám phá văn hóa, đất nước, con người Hàn Quốc.

“MÙA HÈ BUSAN 2017” là chương trình giúp bạn khám phá, học tập, giao lưu tại thành phố thơ mộng do Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa tổ chức vào kỳ nghỉ hè 2017. Nhiều năm qua,  Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa tự hào là một trong những đối tác liên kết hợp tác giáo dục lớn hàng đầu với trường Đại học Quốc gia Pusan

Với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn của chương trình, đây sẽ là cơ hội cho các học sinh, sinh viên cả nước (yêu cầu nói được tiếng Anh cơ bản), tham gia trải nghiệm, học tập, giao lưu với các sinh viên quốc tế  tại Trường Đại học quốc gia  Pusan

Chương trình Khóa học mùa hè Busan được chia làm 2 khóa: Khóa A – 4 tuần, Khóa B – 2 tuần. Học sinh, sinh viên được khám phá văn hóa, ngôn ngữ, con người Hàn Quốc, ẩm thực Hàn Quốc, âm nhạc truyền thống, thư pháp, hay học nhảy theo phong cách K-Pop, tham quan biển Busan, phố cổ, Gyeongju, và cả thành phố Seoul tráng lệ; Được dạy học bằng tiếng Anh và lồng ghép các hoạt động văn hóa, thể thao, ngoại khóa, vô cùng lý thú.

Đặc biệt Đăng kí tham gia chương trình qua Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội, học sinh, sinh viên  đang theo học tại trường sẽ được giảm ngay 30% tổng chi phí chuyển đi với Khóa A là 1.800 USD chỉ còn 1.260 USD, Khóa B là 1.700 USD chỉ còn 1.190 USD. Với các sinh viên, học sinh trên cả nước giảm ngay 15% tổng chi phí chuyến đi.

Đây sẽ một chương trình với chi phí ưu đãi rất lớn, tạo điều kiện cho các học sinh, sinh viên trên cả nước có cơ hội  trải nghiệm, học tập tại Hàn Quốc. Đặc biệt, với những gia đình có con em chuẩn bị đi du học Hàn Quốc, hoặc đang tìm hiểu để cho con đi du học, vẫn băn khoăn về việc con có hòa nhập, thích nghi, thì đây chính là cơ hội rất tốt để học sinh, sinh viên có dịp làm quen, trải nghiệm, học tập, giao lưu tại Hàn Quốc, tránh đi những bỡ ngỡ, xa lạ trong hành trình du học sau này.

Lịch trình:

Khoá A: Thứ 2, ngày 19/06/2017~Thứ 5 ngày 20/07/2017
Khoá B: Thứ 2 ngày 24/07/2017~Thứ 5 ngày 10/08/2017

Thời hạn đăng kí: trước ngày 24/04/2017

Chi tiết xem tại poster hoặc liên hệ theo email: hpc@bachkhoahanoi.edu.vn

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...