ĐĂNG KÝ Điều Dưỡng Viên làm việc tại CHLB Đức

CHLB Đức là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển và mức sống cao nhất ở châu Âu, nhưng lại thiếu nguồn nhân lực trẻ, nhất là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi. Điều này mở ra cơ hội học tập và lập nghiệp cho các bạn trẻ Việt Nam năng động, cởi mở, sẵn sàng hội nhập và làm việc trong một nền văn hóa mới.

Để kịp thời cung ứng nguồn nhân lực Điều dưỡng viên cho CHLB Đức, TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI (HPC) tổ chức tuyển Học viên ngành Điều dưỡng sang học tập và làm việc lâu dài tại nước này.

Đây là cơ hội học tập và làm việc song song rất tốt cho những bạn trẻ yêu thích ngành điều dưỡng, chưa có chuyên môn nghề nghiệp, với mức lương bình quân trên 60 triệu/tháng. Đây cũng là cơ hội tốt cho các bạn muốn có cơ hội được làm việc và định cư tại Đức nhưng không có người thân bảo lãnh, và không có chứng chỉ B2 tiếng Đức để đi du học.

YÊU CẦU VÀ QUYỀN LỢI:

IĐối tượng tuyển sinh

  • Nam nữ từ 20-30 tuổi
  • Đã tốt nghiệp phổ thông trung học. Chưa biết tiếng Đức, chưa có chứng chỉ điều dưỡng sẽ được đào tạo tại Việt Nam.
  • Ưu tiên sinh viên đang học, hoặc đã tốt nghiệp ngành đào tạo Y tá hoặc Điều dưỡng viên tại Việt Nam (Hệ trung cấp, cao đẳng, đại học).
  • Ưu tiên học viên có chứng chỉ tiếng Đức B1

II. Nội dung chương trình

  1. Tham gia khóa đào tạo tiếng Đức và khóa đào tạo cấp chứng chỉ Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.
  2. Làm thủ tục Visa đi Đức: trong vòng 02-03 tháng, đơn giản, tỷ lệ đỗ cao
  3. Được học để lấy chứng chỉ B2 chuyên ngành điều dưỡng tại nước Đức trong vòng 6 tháng. Trong quá trình này, vừa được học MIỄN PHÍ, vừa làm thêm hưởng lương chuyên ngành Điều Dưỡng từ 800 – 1000 EURO/tháng.
  4. Hoàn thành chương trình học, được cấp chứng chỉ nghề Điều Dưỡng Viên của CHLB Đức, được ký hợp đồng làm việc tại Đức 03 năm với thu nhập từ 1.500 -2.300 EURO/tháng, tương đương từ 50 triệu – 60 triệu đồng/tháng, chưa kể thời gian làm thêm. Vị trí công việc là Y tá và Điều dưỡng viên tại các Viện Dưỡng lão của Đức.
  5. Sau thời gian 03 năm làm việc có thể về nước, hoặc gia hạn hợp đồng làm việc tại Đức. Nếu được gia hạn hợp đồng và tiếp tục làm việc tại Đức 05 năm nữa, học viên sau đó có quyền định cư tại Đức.
  6. Thời gian nhận hồ sơ và Mở lớp liên tục: Bắt đầu từ ngày 1/11/2017.
  7. Thời gian phỏng vấn: Tháng 2/2018
  8. Thời gian xuất cảnh: Tháng 4/2018 (dành cho ứng viên đã có chứng chỉ B1); Học viên các lớp nguồn xuất cảnh: Tháng 12/2018; Tháng 6/2019

III. Quyền lợi

  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, hoàn thành chứng chỉ B1 tiếng Đức (tại Việt Nam) và chứng chỉ B2 (tại Đức) dễ dàng, giúp học viên tự tin, giao tiếp thành thạo
  • Được đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng viên tại Đức – Bằng cấp có giá trị toàn thế giới.
  • Trong thời gian đào tạo chuyên môn 3 năm tại Đức, hình thức vừa học, vừa làm, được tài trợ 100% học phí, được hưởng lương và các chế độ như công dân Đức, được ký hợp đồng làm việc lâu dài tại các Viện Dưỡng lão của Đức.
  • Thu nhập (chưa kể giờ làm thêm) khoảng 60 triệu đồng/ tháng. Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm và quyền lợi theo Luật lao động Đức.
  • Kết thúc hợp đồng 03 năm, có thể được gia hạn và ký tiếp hợp đồng để được quyền định cư lâu dài tại Đức

V. Hồ sơ đăng ký

  1. Sơ yếu lý lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương.
  2. Bản sao công chứng các giấy tờ cá nhân như Chứng minh thư, sổ hộ khẩu
  3. Học bạ gốc và Bằng cấp 3, hoặc bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học (kèm bảng điểm)
  4. Giấy khám sức khỏe, xét nghiệm máu tại địa phương

THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ: TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 18-20/322, Đường Nhân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội. ( Đối diện Sân Vận động Quốc Gia Mỹ Đình)

Để được tư vấn, hướng dẫn kịp thời nhất, các bạn liên hệ số Hotline: 0961 224 529 hoặc đăng ký vào Bảng dưới đây, để được tư vấn, nhận mẫu khai hồ sơ ngay.

[ninja_form id=74]