Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội và Đại học DEAJEON Hàn Quốc ký kết biên bản hợp tác

Ngày 19/9, Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) và Đại học DEAJEON Hàn Quốc đã ký kết Biên bản hợp tác giáo dục đào tạo.

Đại diện trường Đại học DEAJEON Hàn Quốc dự Lễ ký kết có GS Lee Bong Hwan – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế, Ngài Young Beom Kim – Cán bộ phòng Hợp tác quốc tế.

Đại diện Ban lãnh đạo Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội dự Lễ ký kết có Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường; Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường; Ông Nhâm Phong Tấn – Cố vấn cao cấp nhà trường; Cô Mai Thị Thanh Hương – Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc.

Tại buổi Lễ ký kết, GS Lee Bong Hwan cho biết: Trường Đại học Daejeon ra đời năm 1980 và là một trường tổng hợp chính quy đứng top đầu các trường có chất lượng hàng đầu Hàn Quốc. Với 8 trường đại học trực thuộc và 3 phân khoa đại học gồm có 50 khoa, 6 chuyên ngành. Trường luôn chú trọng tuyển chọn những sinh viên ham học hỏi, có nghị lực và tư chất đạo đức tốt để rèn luyện thành tài. Hiện trường có hơn 15.000 sinh viên đang theo học. Trong đó các chương trình mang tính chất quốc tế hóa theo kịp xu hướng của thế giới được trường đẩy mạnh đầu tư để thu hút ngày càng nhiều du học sinh. Hiện nay, trường đã hợp tác với 45 trường trên thế giới.

Với Biên bản thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa hai trường, mở thêm những cơ hội thuận lợi để sinh viên HPC được học tập, phát triển bản thân trong một môi trường đào tạo quốc tế của Đại học Daejeon; Được đón nhận những chính sách, quy định, chế độ học bổng ưu tiên dành cho du học sinh. Hai đơn vị cùng đẩy mạnh hợp tác, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và các chương trình học tập, giảng dạy trong nhà trường

Cũng tại buổi Lễ ký kết, Trường Đại học Daejeon đã tổ chức phỏng vấn các sinh viên HPC có nguyện vọng Du học tại trường Daejeon năm 2017.

Khánh Vân