Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeĐọc báo cùng bạnTrường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội tổ chức Lễ trao giải cuộc thi ảnh, cuộc thi viết và sản xuất video

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội tổ chức Lễ trao giải cuộc thi ảnh, cuộc thi viết và sản xuất video

Đây là cuộc thi do Ban Chấp hành Đoàn trường phát động, hưởng ứng Tháng Thanh niên 2020. Trải qua các vòng thi, Ban Tổ chức đã quyết định trao tổng 39 hạng mục giải.

Bên cạnh đó, Ban Chấp hành Đoàn trường cũng dành tặng những món quà ý nghĩa tới các sinh viên đã hoạt động tích cực trong các phong trào tập thể, thi đua do trường lớp phát động; có ý tưởng sáng chế máy rửa tay khử trùng tự động đóng góp vào việc phòng chống đại dịch covid -19.

Sinh viên HPC biểu diễn “vũ điệu rửa tay ghen cô vy” trong Lễ trao giải

Thay mặt Ban giám hiệu HPC, cô Phạm Minh Tơ – Phó hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng tới các tập thể, cá nhân đạt giải trong cuộc thi:

Cuộc thi ảnh, cuộc thi viết và sản xuất video là chương trình do Ban Chấp hành Đoàn trường tổ chức, nhằm mục đích giao lưu, tôn vinh và quảng bá nét đẹp của sinh viên HPC – niềm tự hào của Nhà trường. Cuộc thi diễn ra trong thời gian vô cùng đặc biệt, khi sinh viên phải “nghỉ học bất đắc dĩ” để phòng chống dịch covid – 19, nhưng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể đoàn viên HPC. Mỗi tác phẩm dự thi của các em luôn được nhà trường đón nhận và trân quý. Bởi đó không chỉ đơn giản là một bài dự thi mà còn chứa đựng những tình cảm của sinh viên với trường lớp.

Hi vọng, qua những hoạt động phong trào sinh viên HPC sẽ ngày càng gắn kết, trưởng thành, ngày một hoàn thiện bản thân cả về trí tuệ và đạo đức. Đây cũng là điều mà các thầy cô HPC luôn quan tâm, trăn trở để mang đến môi trường học tập tốt nhất, đẩy mạnh không ngừng chất lượng đầu ra cho sinh viên – đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực cao trong xã hội hiện đại.”

Cũng tại buổi Lễ trao giải, sinh viên HPC đã được lắng nghe bài phát biểu của cô Nguyễn Thị Huyền – Bí thư BCH Đoàn Trường để cùng nhìn lại những hoạt động tiêu biểu của đoàn thanh niên HPC trong một năm qua. Từ đó, nâng cao hơn nữa tinh thần sôi nổi, nhiệt huyết của thế hệ trẻ, không ngừng phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt để xứng đáng là những “chủ nhân tương lai” của đất nước.

Đại diện sinh viên HPC, em Tạ Thị Bích Thủy – lớp K18.KR07 đã có bài phát biểu đầy cảm xúc nói lên tình cảm mà sinh viên HPC dành cho mái trường cao đẳng thân yêu. Bên cạnh sự tri ân tới những người thầy dìu dắt sinh viên trên con đường tri thức là niềm vui, phấn khởi khi được tham gia các hoạt động phong trào bổ ích do nhà trường tổ chức; lời hứa quyết tâm phấn đấu, hăng say trong học tập, hoạt động xã hội.

Lễ trao giải khép lại với bao cảm xúc hân hoan, lắng đọng với thầy trò Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội. “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Tin rằng, dưới ngọn cờ lãnh đạo của Đảng nói chung, BCH Đoàn HPC nói riêng, đoàn viên HPC sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh của tuổi trẻ, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nước nhà.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...