Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội tặng Lịch TRANH NHÂN QUẢ 2019 đến tất cả sinh viên

Tờ lịch cuối cùng của năm đã chuẩn bị khép lại. Năm 2018, một năm đầy ắp những hoạt động của tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC), được ghi dấu bằng những kết quả trên nhiều mặt công tác, giảng dạy, học tập của nhà trường.

Được học tập dưới mái trường HPC cũng có nghĩa một hành trình học tập, nghiên cứu, sáng tạo vô cùng ý nghĩa đang mở ra cho các em đến với những chân trời tri thức mới. Đồng hành cùng các em, là đội ngũ Thầy cô có trình độ, chuyên môn cao, luôn dành tất cả tâm huyết, sức lực, trí tuệ  để hướng về mỗi sinh viên. Các em cũng là những nhân tố chính, là tất cả ý nghĩa trong sự nghiệp phát triển giáo dục của Nhà trường.

Vì vậy, môi trường học tập, rèn luyện tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội luôn là một môi trường mở, năng động, hiện đại, bổ ích và thân thiện.

Chào đón Năm mới 2019, món quà mà Ban Giám hiệu dành tặng đến tất cả sinh viên đang học tập tại hai cơ sở của Trường: Cơ sở Hà Nội và Cơ sở Hải Phòng là cuốn lịch TRANH NHÂN QUẢ 2019.

Bộ lịch 12 tờ TRANH NHÂN QUẢ 2019, được in màu trên chất liệu giấy Couche sáng đẹp, mang thông điệp ý nghĩa về rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phong  cách sống, sự nỗ lực trong  học tập, phát triển sự nghiệp  của mỗi người.

Giá trị nhân văn của tôn giáo và giá trị tốt đẹp của truyền thống dân tộc Việt Nam là nền tảng cho sự gắn kết ĐẠO – ĐỜI, trở thành một phương châm sống TỐT ĐỜI – ĐẸP ĐẠO của mỗi cá nhân và cộng đồng trong xã hội.

Món quà ý nghĩa này chính là thông điệp của các Thầy cô giáo Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội gửi đến mỗi sinh viên của trường, về sự nỗ lực, kiên trì trong học tập, ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

“Sơn hà một gánh nặng trên vai

Vững bước đi lên giữa cuộc đời

Rạng rỡ như vầng dương buổi sớm

Vinh quang chờ đón một ngày mai”

Vừa qua, Phòng Hành chính đã tổ chức phát lịch TRANH NHÂN QUẢ 2019 cho 100% sinh viên ở 2 cơ sở của Trường.

“Tuổi trẻ là những ước mơ/ Tuổi trẻ là những đam mê/Ấp ôm bao giấc mơ tuyệt vời”. Chúc các em một năm mới MẠNH MẼ – SÁNG TẠO – TỰ TIN TỎA SÁNG.

ẢNH LỊCH TRANH NHÂN QUẢ 2019 – TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI

CHIA SẺ