Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác ĐÀO TẠO – TUYỂN DỤNG với Công ty TNHH New wing Interconnect Technology Bắc Giang

Ngày 6/7/2020, trong chuyến tham quan thực tế doanh nghiệp của sinh viên ngành Tiếng Trung, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tổ chức Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác ĐÀO TẠO - TUYỂN DỤNG nguồn nhân lực với Công ty TNHH New wing Interconnect Technology Bắc Giang.

Đại diện Công ty TNHH New wing Interconnect Technology Bắc Giang dự buổi Lễ ký kết có sự hiện diện của Bà Trần Thị Chi – Phó Giám đốc nhân sự cùng cán bộ các phòng, ban.

Đại diện hai đơn vị ký thỏa thuận hợp tác

Đại diện Ban Lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội có Cô Phạm Minh Tơ – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Cô Nguyễn Thị Hằng – Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc cùng sinh viên ngành Tiếng Trung HPC.

Bày tỏ sự vui mừng trước sự hiện diện của đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội tại Công ty, Bà Trần Thị Chi cho biết:

Công ty TNHH New wing Interconnect Technology Bắc Giang trực thuộc Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải, là doanh nghiệp có 100 % vốn đầu tư nước ngoài(Đài Loan, Trung Quốc).

Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải hiện có các trụ sở tại các khu vực Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ với tổng số cán bộ công nhân viên hiện nay khoảng 1.500.000 người và được đánh giá xếp hạng đứng thứ 100 trong 500 doanh nghiệp lớn mạnh nhất toàn cầu.

Năm 2007 Tập đoàn đã chính thức đầu tư vào Việt Nam, tại 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang. Trong đó Công ty TNHH New wing Interconnect Technology Bắc Giang, trực tiếp đầu tư trên 4,827 tỉ đồng (210 triệu USD), hiện có trên 31,000 cán bộ công nhân viên và là một trong những doanh nghiệp sản xuất linh kiện điện tử lớn nhất trong tỉnh Bắc Giang hiện nay.

Ngoài ra bà còn cho biết thêm trong thời gian tới công ty vẫn tiếp tục phát triển mở rộng quy mô nhà xưởng, ngoài các nhà máy ở Bắc Giang hiện nay thì công ty còn đang có kế hoạch mở rộng quy mô và đầu tư vào các tỉnh thành khác của Việt Nam.

Với mục tiêu bản địa hóa nhân tài luôn không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng nguồn nhân lực của công ty, trong các năm qua công ty đã và đang hợp tác với nhiều trường Cao đẳng, Đại học kỹ thuật, ngoại ngữ trong cả nước về các chương trình như liên kết đào tạo, sinh viên thực tập và tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp…vv, trong đó có trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội. Công ty luôn chào đón sinh viên HPC đến thực hành, thực tập nhiều hơn nữa trong tương lai, đồng thời sẵn sàng tiếp nhận sinh viên của trường vào làm việc sau khi tốt nghiệp

Đại diện hai đơn vị trao biên bản thỏa thuận hợp tác

Phát biểu tại Lễ ký kết Cô Phạm Minh Tơ – Phó Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: Đào tạo, kết nối việc làm cho sinh viên ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường là một trong những mục tiêu quan trọng hàng đầu mà Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội luôn chú trọng triển khai trong nhiều năm qua.

Nhà trường tin rằng, thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH New wing Interconnect Technology Bắc Giang sẽ mang đến cho sinh viên ngành Tiếng Trung HPC những trải nghiệm học tập và việc làm hấp dẫn. Tạo tiền đề cho các em vững tin trên con đường chinh phục một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới.