Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTuyển sinh - Đào tạoCông nghệ - Thông tinTrường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội – Cơ sở Hải Phòng triển khai kế hoạch Thực tập Kỳ 5 cho sinh viên K18

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội – Cơ sở Hải Phòng triển khai kế hoạch Thực tập Kỳ 5 cho sinh viên K18

Kỳ thực tập bắt đầu từ ngày 15/7/2020 – 14/11/2020. Sinh viên HPC được NHẬN LƯƠNG THỰC TẬP HÀNG THÁNG theo chế độ của nhân viên Công ty, được Công ty sắp xếp ăn ở tại KTX.

Sinh viên HPC tại Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng

Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng trực thuộc Tập đoàn LG Display Hàn Quốc là một trong những đối tác Đào Tạo – Tuyển Dụng uy tín của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Với hoạt động sản xuất kinh doanh đa dạng, Công ty luôn có nhu cầu lớn về tuyển dụng nhân lực như: kỹ sư IT; biên – phiên dịch tiếng Hàn; Thư ký; kỹ sư sản xuất; nhân viên thu mua; nhân viên xuất, nhập khẩu; kỹ sư phát triển bảng mạch,… Đây là những vị trí việc làm phù hợp với các ngành nghề mà HPC đang đào tạo. Chính vì thế, kỳ thực tập này vô cùng bổ ích và có vai trò vô cùng quan trọng với các em sinh viên.

Thông qua việc thực tập trải nghiệm, sinh viên sẽ được vận dụng lý thuyết đã học vào công việc thực tế. Dưới sự hướng dẫn của giáo viên và trợ giảng, sinh viên được trải nghiệm và làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp, năng động góp phần nâng cao chất lượng Đào tạo và đầu ra việc làm cho sinh viên. Đặc biệt, thời gian thực tập cũng là cơ hội để sinh viên HPC thể hiện năng lực của bản thân trước nhà tuyển dụng. Những sinh viên đáp ứng được yêu cầu công việc sẽ được Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng ký hợp đồng chính thức sau khi tốt nghiệp.

Một số hình ảnh trong chuyến thực tập của sinh viên HPC:

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

  TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI THÔNG BÁO TUYỂN SINH NĂM HỌC 2024-2025  Trường Cao đẳng...
THÔNG BÁO TUYỂN SINH NGÀNH TỰ ĐỘNG HÓA CÔNG NGHIỆP NĂM HỌC 2024-2025   Trường Cao đẳng Công nghệ Bách...
Học ngành Chip và chất bán dẫn là một lựa chọn thông minh cho những ai muốn một công việc...
Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...