Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTuyển sinh - Đào tạoChăm sóc sắc đẹpTrải nghiệm tiết học thực hành “Quản lý da chuyên nghiệp” cùng sinh viên K19 – Khoa Chăm sóc Sắc đẹp

Trải nghiệm tiết học thực hành “Quản lý da chuyên nghiệp” cùng sinh viên K19 – Khoa Chăm sóc Sắc đẹp

Nếu như trước đây, việc làm đẹp thường được quan niệm chỉ dành cho những người khá giả thì hiện nay nó đã trở nên phổ biến với nhiều đối tượng khác nhau. Từ giới nghệ sĩ, nhân viên văn phòng, người buôn bán, các bạn trẻ cho đến các bà mẹ nội trợ… Tất cả đều có nhu cầu được làm đẹp.

Đáp ứng thị hiếu của con người trong xã hội hiện đại hàng loạt các trung tâm thẩm mỹ, spa ra đời. Với tính chất công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tế. Những nhân viên thẩm mỹ được ví như “nhà nghệ thuật phù phép trên cơ thể con người”.

Ghé thăm Khoa Chăm sóc Sắc đẹp, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước hệ thống trang thiết bị, công nghệ làm đẹp hiện đại. Đặc biệt, tại HPC sinh viên được thực hành thường xuyên trên mẫu, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu.

Trong buổi thực hành “Quản lý da chuyên nghiệp”, các em sinh viên K19 Khoa Chăm sóc Sắc đẹp đã được hướng dẫn chi tiết, tỷ mỷ từ các bước làm sạch da, massage, đắp mặt nạ cho tới phương pháp bảo vệ da. Ngoài ra, các em còn được học thêm các bước massage bấm huyệt đầu và cổ – vai – gáy nhằm giải tỏa căng thẳng, đau mỏi.

“Với mục tiêu 100% sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm ổn định với mức thu nhập cao, Khoa thực hiện chương trình đào tạo song song giữa lý thuyết và thực hành. Do đó, sau mỗi chuyên đề lý thuyết các em sẽ được thực hành trực tiếp trên mẫu. Điều này không chỉ giúp các em áp dụng kiến thức đã học vào thực tế một cách nhanh chóng mà còn tạo nền tảng phát triển vững chắc cho các em theo từng cấp độ từ cơ bản tới chuyên nghiệp” – Cô Nguyễn Kim Thúy, chuyên gia giảng viên Khoa Chăm sóc Sắc đẹp chia sẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh sinh viên K19 – Khoa Chăm sóc Sắc đẹp trong một buổi học thực hành:

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...