Tổng Giám đốc Công ty Cube Tag Vina gửi Thư chúc mừng Lễ Khai giảng của Trường

Lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020 vừa được tổ chức vào ngày 10/10 vừa qua, với những dấu ấn thật khó quên đối với Thầy trò Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Buổi Lễ có sự hiện diện của các vị đại biểu đại diện cho các cấp ủy Đảng, các Bộ, ban, ngành, chính quyền địa phương; các  tập đoàn, doanh nghiệp trong nước, quốc tế…

Đặc biệt, trong Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020, đã diễn ra LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC ĐÀO TẠO – TUYỂN DỤNG giữa nhà trường và hai đối tác lớn là Công ty Dabeeo – Hàn Quốc và Công ty SPI Việt Nam. Sự kiện này không chỉ mở ra cho sinh viên HPC nhiều cơ hội học tập và làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, mà còn thể hiện sự phát triển không ngừng của HPC trong việc mở rộng quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp, tập đoàn uy tín trong và ngoài nước.

Song hành cùng nhà trường trong công tác đào tạo, để khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên, trong năm học 2019 – 2020, Qũy học bổng HPC đã đón nhận tài trợ từ các Tập đoàn, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, trị giá hơn 500.000.000 đồng. Với sự quan tâm, đồng hành vô cùng ý nghĩa này từ các Tập đoàn, doanh nghiệp, sẽ là động lực để sinh viên HPC thi đua học tập, rèn luyện để phát triển bản thân.

Công ty Cube Tag Vina là một công ty đến từ Hàn Quốc hoạt động sản xuất tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử, điện thoại thông minh. Nhân Lễ khai giảng năm học mới, Ngài Lee Si-Hyung, Tổng Giám đốc Công ty Cube Tag Vina, đã gửi thư chúc mừng nhà trường và trao tặng Qũy học bổng HPC 40 triệu đồng. Đây cũng là năm học thứ 2, Công ty đã đồng hành cùng nhà trường, dành nhiều suất học bổng khích lệ tinh thần học tập của sinh viên HPC.

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội xin trân trọng trích đăng Thư chúc mừng của Ngài Lee Si-Hyung – Tổng Giám đốc Công ty Cube Tag Vina.

TS Lê Đăng Hoan, đại diện Công ty Cube Tag Vina trao tặng 40.000.000 VNĐ Qũy học bổng HPC cho Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường, trong Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020

Ngài Jung Jae Seop – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cube Tag Hàn Quốc, Ngài Lee Min Won – Giám đốc Công ty Cube Tag tại Việt Nam và TS Lê Đăng Hoan – Cố vấn cao cấp nhà trường trao học bổng cho sinh viên trong dịp Lễ Khai giảng năm học 2018 – 2019

CHIA SẺ