Tìm kiếm Nhân sự cho ngành Quản trị Kinh doanh luôn dẫn đầu trên các trang web tuyển dụng

Quản trị kinh doanh luôn là một trong những ngành hấp dẫn các bạn trẻ năng động, đặc biệt trong xu thế hội nhập kinh tế Quốc tế của Việt Nam những năm gần đây.

Quản trị kinh doanh là gì?

Khái niệm Quản trị kinh doanh được hiểu là việc thực hiện quản trị quá trình kinh doanh để duy trì, phát triển công việc kinh doanh của doanh nghiệp, bao gồm việc cân nhắc, tạo ra hệ thống, quy trình và tối đa hóa “hiệu suất”, “quản lý hoạt động kinh doanh” bằng quá trình tư duy và ra quyết định của nhà quản lý.

Quản trị kinh doanh gồm các chuyên ngành:

– Quản trị kinh doanh tổng hợp
– Quản trị doanh nghiệp
– Quản trị Khởi nghiệp
– Quản trị Logistic

Học ngành Quản trị Kinh doanh tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, bạn sẽ được đào tạo theo mô hình chất lượng cao, học tập trong môi trường chuẩn Quốc tế, giúp bạn nắm bắt được các bí quyết cũng như làm chủ kĩ năng quản lí. Đặc biệt, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh sẽ được lựa chọn học song song Tiếng Hàn/Nhật/Trung để đáp ứng thị hiếu tuyển dụng.

Sau 3 năm học, Bạn sẽ được trang bị tất cả những gì cần thiết để trở thành một nhà hoạch định, điều hành xuất sắc sau khi tốt nghiệp. Đồng thời, gắn đào tạo với nhu cầu nhân lực của doanh nghiệp, nhà trường là cầu nối thực hành, thực tập và việc làm cho sinh viên.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng nhân sự tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh luôn dẫn đầu số lượng trên các trang web tuyển dụng, do đó lựa chọn ngành Quản trị kinh doanh là một quyết định sáng suốt để cơ hội nghề nghiệp của bạn luôn rộng mở.

Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể đảm trách các vị trí như: Chuyên viên phụ trách xây dựng, triển khai các hợp đồng ngoại thương; kiểm soát tình hình tài chính; xây dựng chiến lược và lập kế hoạch tiếp thị; tìm kiếm thị trường kinh doanh; kiểm soát chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, hoặc của doanh nghiệp do chính bạn tự tạo lập và điều hành

Bạn cũng có thể làm việc ở nhiều bộ phận khác nhau như phòng hành chính – nhân sự, phòng kinh doanh, phòng marketing,… tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, dịch vụ, hoặc tham gia công tác đào tạo, giảng dạy.

Chùm ảnh Sinh viên Lớp K18 QTKD 3.01 Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội trong một buổi học:

 

Sinh viên Lớp K18 QTKD 3.01 trong giờ Tin học: