Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeĐọc báo cùng bạnThông báo – Tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid – 19

Thông báo – Tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid – 19

Tính đến ngày 28/01/2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 ở nước ta đang có diễn biến ngày càng phức tạp. Tại Quảng Ninh và Hải Dương đã phát hiện nhiều trường hợp nhiễm bệnh. Trong 190 mẫu xét nghiệm tại Hải Dương đã có 72 ca dương tính với virus SARS-CoV-2. Tại Quảng Ninh cũng phát hiện thêm 10 ca dương tính. Các biện pháp phòng chống dịch trên địa bàn Hải Dương, Quảng Ninh đều được kích hoạt, bao gồm các cơ sở y tế, cơ quan chức năng có liên quan trong tình trạng khẩn cấp cao nhất.

Để chấp hành nghiêm chỉnh chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế và Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội về phòng chống dich Covid – 19, BGH Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội yêu cầu các cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên trong toàn trường thực hiện nghiêm túc các nội dung sau:

  1. Yêu cầu 100% cán bộ, giảng viên, sinh viên đeo khẩu trang khi đến trường và ra khỏi trường.
  2. Chủ động thực hiện các hướng dẫn của các cơ quan y tế và của Trường về phòng chống dịch bệnh Covid-19; tự giác thực hiện các khuyến cáo nhằm ngăn ngừa nguy cơ làm lây bệnh Covid-19 ra cộng đồng.
  3. Cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên có biểu hiện sốt hoặc các biểu hiện như mô tả của dịch bệnh Covid-19 phải đi xét nghiệm ngay, có ý thức thực hiện giãn cách xã hội, phòng ngừa lây nhiễm dịch Covid-19 cho người thân và cộng đồng.
  4. Đối với những người đã từng đến tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương trong thời gian gần đây cần chủ động khai báo y tế và thực hiện giãn cách xã hội và phòng ngừa lây lan dịch bệnh Covid-19 (theo yêu cầu).

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...