Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Hàn QuốcTập đoàn SMI ENG Hàn Quốc tiếp tục trao tặng 100.000.000 VNĐ cho Qũy học bổng HPC

Tập đoàn SMI ENG Hàn Quốc tiếp tục trao tặng 100.000.000 VNĐ cho Qũy học bổng HPC

SMI ENG là một Tập đoàn lớn của Hàn Quốc, được thành lập từ năm 2000. Tập đoàn SMI ENG chuyên sản xuất, cung ứng các loại linh kiện điện tử, phụ tùng, thiết bị ô tô, ô tô tải, thiết bị cơ khí, công nghiệp… Đối tác phân phối chính của SMI ENG là các Tập đoàn hàng đầu như Samsung, Hyundai, Kia, GM Daewoo…

Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường trao Chứng nhận tài trợ học bổng cho Ngài Young Dae Kwon – Chủ tịch Tập đoàn SMI ENG Hàn Quốc

Trong buổi làm việc, Ngài Young Dae Kwon – Chủ tịch Tập đoàn SMI ENG cho biết: Hiện nay, nhiều Tập đoàn, doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc đang đầu tư, phát triển mạnh ở Việt Nam. Tập đoàn SMI ENG cũng đang chuẩn bị kế hoạch mở rộng sản xuất, kinh doanh, để mang đến cho người Việt các dịch vụ công nghệ, thiết bị linh kiện điện tử tốt nhất.

“Mở rộng, phát triển Tập đoàn ở Việt Nam, một trong những vấn đề chúng tôi quan tâm hàng đầu chính là nguồn lực. Với các ngành Kỹ thuật Điện – Điện tử, Công nghệ Thông tin nhà trường đang đào tạo, sẽ tạo ra một nguồn nhân lực quý để Tập đoàn có thể tổ chức công tác tuyển dụng thường xuyên. Đặc biệt, HPC cũng là một đơn vị có thương hiệu trong lĩnh vực đào tạo ngành Tiếng Hàn, vì vậy, chúng tôi càng đặc biệt quan tâm đến các em sinh viên của Trường, coi đây là một trong những nguồn nhân sự chất lượng cao để Tập đoàn mở rộng phát triển tại Việt Nam.”, Ngài Young Dae Kwon khẳng định.

Món quà Ban Lãnh đạo HPC tặng Tập đoàn SMI ENG

Với mong muốn đồng hành, hỗ trợ nhà trường trong công tác đào tạo, khuyến khích những sinh viên tài năng của HPC luôn nỗ lực học tập, nghiên cứu, sáng tạo, Ngài Young Dae Kwon – Chủ tịch Tập đoàn SMI ENG Hàn Quốc đã tiếp tục trao tặng Qũy học bổng HPC 100.000.000 VNĐ.

Trước đó, ngày 8/3/2019, trong chuyến công tác tại Việt Nam, Ban Lãnh đạo Tập đoàn SMI ENG cũng có buổi làm việc với Ban Lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, và trao tặng Qũy học bổng HPC 5000 USD (tương đương 115.000.000 VNĐ)

QUỸ HỌC BỔNG HPC: Đây là Qũy học bổng của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội được duy trì hoạt động thường xuyên để trao tặng học bổng cho:

  • Sinh viên có điểm đầu vào cao
  • Sinh viên có thành tích học tập tốt
  • Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
  • Sinh viên có đề tài, đề án khả thi, mang tính ứng dụng cao…

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...