Tấm gương tốt Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Cô Nguyễn Thị Hạnh ở Huyện Hoài Đức, Hà Nội là nhân viên của Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Với công việc lao công cho nhà trường, cô đã nhiều lần thấy điện thoại, ví, đồ đạc... của sinh viên để quên và cô đều tìm cách trả lại cho các em.

Ngày 17/3 vừa qua, trong giờ làm việc, cô đã nhặt được điện thoại của sinh viên Cao Thị Phượng, lớp Trung cấp Tiếng Hàn 2 -09 và đã tìm cách trả lại cho sinh viên này. Em Cao Thị Phượng vô cùng xúc động khi nhận lại điện thoại của mình, em bày tỏ niềm cảm ơn chân thành dành cho cô và mong cô sẽ luôn gắn bó công việc với nhà trường.

Cô Nguyễn Thị Hạnh

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cô nhặt được điện thoại, đồ đạc của sinh viên, và mỗi lần như vậy, cô đã tìm mọi cách để trả lại cho các em. Cô tâm niệm: Sống phải trung thực, thật thà, nhặt được của rơi, phải tìm cách trả lại người mất. Các sinh viên của trường cũng như con cháu của mình, mất điện thoại, đồ đạc cũng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống, học tập.

Sinh viên Cao Thị Phượng

Cô Hạnh chia sẻ: Về làm việc ở trường tuy chưa lâu, nhưng cô vô cùng yêu thích môi trường làm việc của Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội, bởi không khí thân thiện, cởi mở, hòa đồng, chính bởi vậy, cô rất muốn gắn bó công việc lâu dài tại đây, để hàng ngày góp phần giữ gìn cảnh quan, môi trường nhà trường luôn luôn xanh, sạch, đẹp.