Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTuyển sinh - Đào tạoDu lịch - Khách sạnTalkshow “HÀNH TRANG LÍNH MỚI” – Khoa Du lịch Khách sạn HPC

Talkshow “HÀNH TRANG LÍNH MỚI” – Khoa Du lịch Khách sạn HPC

Tiết mục văn nghệ của các em sinh viên

Talkshow có sự hiện diện của MC TS. Trịnh Lê Anh – Giảng viên khoa Du lịch, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN, BTV Đài Truyền hình Việt Nam; Ông Ngô Đăng Duy – Trưởng phòng nhân sự khách sạn Crown Plaza West Hà Nội; Ban lãnh đạo cùng các cán bộ giảng viên và toàn thể các em sinh viên khoa Du lịch – Khách sạn, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Du lịch – Khách sạn là một trong những ngành công nghiệp không khói đang phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Chính bởi tính năng động và khả năng ứng dụng đa dạng mà nhu cầu nhân lực ngành này chưa bao giờ hết “hot”.

Học ngành Du lịch – Khách sạn tại HPC, sinh viên không chỉ được trang bị các kiến thức kỹ năng chuyên ngành cần thiết, mà còn được học song song ngoại ngữ. Đây là một trong những thế mạnh đào tạo của nhà trường, giúp các em có cơ hội nghề nghiệp rộng mở hơn trong tương lai.

Phát biểu tại Talkshow “Hành trang lính mới”, Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường gửi lời cảm ơn tới các vị đại biểu, khách mời, đặc biệt là hai chuyên gia trong lĩnh vực Du lịch khách sạn đã tham dự chương trình, do khoa Du lịch – Khách sạn của nhà trường tổ chức.

Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường phát biểu trong Talkshow 

Bên cạnh niềm vui chào đón các Tân sinh viên K19, Khoa Du lịch – Khách sạn, Thầy Bùi Quang Thịnh nhấn mạnh: Đào tạo nhân lực vững kiến thức, giỏi tay nghề luôn chiếm vị trí quan trọng trong chiến lược phát triển của nhà trường. Talkshow “Hành trang lính mới” nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm giúp các em sinh viên bổ sung kiến thức và các kỹ năng cần thiết về ngành Du lịch – Khách sạn. Tin rằng, qua Talkshow hôm nay cùng các chuyên gia, sẽ khơi dậy nhiệt huyết nghề nghiệp trong mỗi sinh viên HPC.

Buổi Talkshow đã diễn ra vô cùng sôi nổi với sự “dẫn dắt” của MC TS. Trịnh Lê Anh và Ông Ngô Đăng Duy – hai chuyên gia hàng đầu trong ngành Du lịch Khách sạn. Tại buổi Talkshow, các em sinh viên đã được chia sẻ  những kiến thức, kỹ năng cần thiết và giải đáp những băn khoăn về ngành – nghề tương lai của mình. Đặc biệt qua màn thị phạm – phỏng vấn nhân sự, của hai vị khách mời, sinh viên đã rút ra được bài học quý giá về “cái tâm” với nghề và cách giao tiếp ứng xử của một nhân viên ngành Du lịch – Khách sạn.

Ban Lãnh đạo và các Thầy cô HPC chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời

Những tiếng cười giòn tan, những tràng pháo tay đầy hứng khởi và cả những phút giây lắng đọng để nhìn lại “ngọn lửa nhiệt huyết” của chính mình. Quả thực Talkshow “HÀNH TRANG LÍNH MỚI” đã hoàn thành sứ mệnh đúng như cái tên của nó. Mong rằng, qua buổi trò chuyện ý nghĩa này, mỗi em sinh viên sẽ xác định cho mình mục tiêu học tập đúng đắn và sẽ luôn nỗ lực hết mình vì mục tiêu đó.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...