Sự kiện – Giáo dục: Ngày Kỹ năng lao động Việt Nam 4/10/2021

Nhân Ngày Kỹ năng lao động Việt Nam 4/10/2021, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư kêu gọi đồng hành nâng tầm kỹ năng lao động, vì một Việt Nam chiến thắng dịch bệnh và phát triển bền vững.

Đây là ngày hội tôn vinh của riêng lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc khẳng định: “Lực lượng lao động có chất lượng, kỹ năng và hiệu quả cao là nguồn tài nguyên vô giá, là nhân tố quyết định sự phát triển của mỗi quốc gia”.

Có thể bạn chưa biết:
Thủ tướng Chính phủ đã quyết định công nhận ngày 4/10 hằng năm là Ngày kỹ năng lao động Việt Nam, Quyết định được ký vào ngày 1/10/2020. Ngày Kỹ năng lao động Việt Nam góp phần khích lệ tinh thần học tập, rèn luyện suốt đời dựa vào kỹ năng để nâng cao trình độ của học sinh, sinh viên và người lao động; tôn vinh và nâng cao vị thế, tầm quan trọng của người lao động có kỹ năng, đặc biệt là người lao động có kỹ năng nghề xuất sắc.
Bên cạnh đó sẽ thúc đẩy sự đồng hành, gắn kết của Nhà nước – Nhà trường – Nhà doanh nghiệp và toàn xã hội trong phát triển kỹ năng cho người lao động trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế.
Đồng thời góp phần quan trọng vào việc triển khai thực hiện chủ trương, quan điểm của Ban Bí thư về phát triển kỹ năng lao động: “Đối với giáo dục nghề nghiệp, tập trung đào tạo nhân lực có kiến thức, kỹ năng và trách nhiệm nghề nghiệp”; tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đào tạo nhân lực có tay nghề cao…
Toàn thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúng tôi sẽ đăng tải tại đây:

THÔNG BÁO TUYỂN SINH NĂM HỌC 2021 – 2022

Để đăng ký xét tuyển học bạ, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-
HPC – Thực học – Thực hành – Thực nghiệp
CHIA SẺ