Sôi nổi tuần lễ Giao lưu Văn hóa Việt Nam – Hàn Quốc giữa Đoàn sinh viên Đại học Hannam và sinh viên HPC

Tuần lễ Giao lưu Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc giữa Đoàn sinh viên Đại học Hannam và sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc HPC, diễn ra từ ngày 12 - 19/8, tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa dành cho sinh viên hai trường tìm hiểu, giao lưu về văn hóa giữa hai nước, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập nâng cao tiếng Hàn.

Các bạn sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn học Hàn Quốc của Trường đã hòa cùng với Sinh viên Đại học Hannam trong những hoạt động vô cùng sôi nổi, hào hứng.

Đó là những trò chơi truyền thống của xứ Kim Chi được sinh viên Đại học Hannam tái hiện trên sân khấu hội trường HPC; Là hoạt động nhóm sôi nổi hướng vào việc rèn luyện kỹ năng học tốt tiếng Hàn; Là những tiết mục văn nghệ đặc trưng Kpop.

Sinh viên hai trường cùng trổ tài với các hoạt động làm đèn trời, thả đèn trời, thêu tay, làm diều, trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc…

Đại học Hannam Hàn Quốc và Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác giáo dục đào tạo từ năm 2017. Được thành lập từ năm 1956, tọa lạc tại thành phố Daejeon, Hannam là một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc với 10 trường đại học trực thuộc, 7 viện đào tạo sau đại học, 4 phòng và 58 khoa, 10 tổ chức hỗ trợ giáo dục, 32 viện nghiên cứu… Trường có cơ sở hạ tầng hiện đại với việc ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào giảng dạy và nghiên cứu, mang đến cho sinh viên môi trường học tập lý tưởng nhất. Rất nhiều Du học sinh quốc tế từ khắp các nước trên thế giới đã và đang học tập tại Hannam, trong đó có rất đông Du học sinh HPC. Du học sinh HPC luôn được nhà trường tạo những điều kiện thuận lợi trong học tập, sinh hoạt và chính sách học bổng. Các em cũng luôn được BGH Đại học Hannam đánh giá cao về kết quả học tập.

Viện Hàn ngữ của Đại học Hannam được đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Chương trình đào tạo tiếng Hàn của trường rất phù hợp với nội dung của kỳ thi Topik hàng năm. Trường luôn tạo ra một phong trào học tập vui vẻ và sôi nổi cho các du học sinh nước ngoài. Ngoài ra, đại học Hannam còn có khu ký túc xá riêng dành cho du học sinh và nhà trường luôn hỗ trợ kịp thời để các em có thể đăng ký lên học đại học tại trường.

CHIA SẺ