Sinh viên ngành Tiếng Hàn Trường HPC tham dự Lễ hội Hangeulnal lần thứ 8

Ngày 7/10/2017, dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc (Korea Foundation) và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA), Lễ hội Hangeulnal lần thứ 8 - Lễ hội Kỷ niệm ngày ra đời Bộ chữ cái Tiếng Hàn - đã được tổ chức tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (ULIS), với sự tham gia của 18 trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, THPT, THCS.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 25 năm quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Lễ hội Hangeulnal là dịp hơn 1.000 sinh viên của các trường có chuyên ngành đào tạo Tiếng Hàn khu vực Bắc và Trung Bộ “đổ bộ” đến ULIS để giao lưu và thi đấu các nội dung về văn hóa, ngôn ngữ Hàn Quốc. Chương trình lễ hội gồm rất nhiều hoạt động đặc sắc như: Trao kỷ niệm chương cho các đơn vị tài trợ, trao học bổng cho sinh viên, biểu diễn văn nghệ, tham quan và thưởng thức tại gian hàng ẩm thực, cắm trại, thi tài năng, bốc thăm may mắn, thi đố vui…

Sinh viên HPC với bài nhảy Good boy và Bombastic

Tham gia Lễ hội, sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc – Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tham dự phần thi hiểu biết và đạt giải khuyến khích. Các em cũng thể hiện một phần trình diễn đầy sôi động, điêu luyện qua bài nhảy Good boy và Bombastic.

Lễ hội Hangeulnal là chương trình thường niên tại Việt Nam, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2010 và từ đó đến nay nhận được rất nhiều sự yêu mến và đón chờ của các sinh viên ngành Hàn Quốc học.