Sinh viên lớp Chăm sóc sắc đẹp thi kết thúc Module Chăm sóc da ứng dụng

Ngày 6/5, sinh viên Khoa Chăm sóc sắc đẹp - Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội thi kết thúc Module Chăm sóc da ứng dụng.

Cuộc thi được tổ chức nghiêm túc, tay nghề của các em được đánh giá bởi đội ngũ Thầy cô chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc sắc đẹp. Mỗi kỹ năng, thao tác của sinh viên đều được đánh giá theo thang điểm quy định.

Khoa Chăm sóc sắc đẹp HPC hội tụ đội ngũ Thầy cô là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Với phương pháp đào tạo bài bản, chuyên sâu, tỷ lệ thực hành ngành học trên 80%, đã tạo cho sinh viên một nền tảng kiến thức và tay nghề vững vàng.

Cô Lê Kiều Duyên – Trưởng khoa Chăm sóc Sắc đẹp cho biết: Đây là kỳ thi kết thúc một module học của sinh viên trong Khoa. Các em đã thực hành phần thi rất tốt, đều đạt kết quả cao. Chuyên nghiệp trong đào tạo và chuẩn hóa đầu ra là mong muốn của các Thầy cô trong khoa, và cũng là định hướng của nhà trường, để sinh viên khi học tập tại đây sẽ hội đủ kiến thức, tay nghề để tự tin với công việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Dưới đây là những hình ảnh từ phần thi kết thúc Module Chăm sóc da ứng dụng của sinh viên Khoa Chăm sóc Sắc đẹp HPC

          

CHIA SẺ