Sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn Hóa Hàn Quốc HPC – Cơ sở Hải Phòng đạt giải cao trong “Cuộc thi tiếng Hàn lần thứ năm”

Vừa qua, sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội - Cơ sở Hải Phòng đã tham dự "Cuộc thi tiếng Hàn lần thứ năm - Hải Phòng 2019" và đạt giải cao tại cuộc thi.

“Cuộc thi tiếng Hàn lần thứ năm – Hải Phòng 2019” là chương trình do Sở Ngoại vụ và Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị thành phố Hải Phòng phối hợp với Hội người Hàn tại Hải Phòng tổ chức. Với chủ đề “Hữu nghị và hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc”, cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ yêu tiếng Hàn đến từ các trường học, doanh nghiệp và trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn thành phố Hải Phòng, trong đó có sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc HPC – Cơ sở Hải Phòng.

Trải qua các vòng thi sơ khảo và phỏng vấn, vượt qua hàng trăm ứng viên, sinh viên Lưu Thị Linh Chi – Lớp K18 Tiếng Hàn 01 và sinh viên Đào Thị Thu Trang – Lớp K18 Tiếng Hàn 01 HPC – Cơ sở Hải Phòng đã xuất sắc bước vào phần chung kết.

Với phần thể hiện đầy tự tin, em Đào Thị Thu Trang đã dành giải Nhì, em Lưu Thị Linh Chi đạt giải Ba cuộc thi.

Sinh viên Đào Thị Thu Trang dành giải Nhì và sinh viên Lưu Thị Linh Chi đạt giải Ba cuộc thi

Tham dự “Cuộc thi tiếng Hàn lần thứ 5 – Hải Phòng 2019”, sinh viên HPC đã có cơ hội thể hiện sự hiểu biết của mình về đất nước, văn hóa và con người Hàn Quốc; mảnh đất và con người Hải Phòng, cũng như tinh thần hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc. Đồng thời đây cũng là dịp để các em cọ xát với các thí sinh khác giúp tự tin hơn về khả năng thuyết trình, làm việc nhóm của mình.