Sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin HPC: Hoạt động ngoại khóa, tham quan thực tế Công ty TNHH SPI Việt Nam

Ngày 11/11, sinh viên Khoa Công nghệ thông tin - Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tổ chức buổi hoạt động ngoại khóa, tham quan thực tế Công ty TNHH SPI Việt Nam.

Công ty TNHH SPI Việt Nam là một đối tác nhân sự của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động. Đây là một công ty 100% vốn nước ngoài trực thuộc Tập đoàn SPi Global –  Philippines, một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực BPO (Business Process Outsourcing) với chi nhánh và văn phòng đại diện tại 14 nước ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Phát triển nguồn nhân lực đa lĩnh vực: Công nghệ Thông tin, Quản trị kinh doanh, Điện – Điện tử…, nhân lực nhóm ngành ngôn ngữ: Tiếng Anh, Hàn, Nhật, Trung, Đức… là nhu cầu vô cùng cần thiết trong các hoạt động của công ty.

“Tham quan thực tế là một hoạt động thường xuyên được Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội tổ chức nhằm đa dạng hóa hình thức học tập và thúc đẩy sự năng động, sáng tạo cho sinh viên. Buổi tham quan thực tế tại Công ty TNHH SPI Việt Nam lần này, là một phần trong chương trình đào tạo của khoa Công nghệ Thông tin với mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên học hỏi và tiếp cận mô hình kinh doanh, môi trường làm việc chuyên nghiệp ở một doanh nghiệp lớn” – Thầy Lê Văn Phong, Giảng viên Khoa Công nghệ thông tin HPC chia sẻ.

Trong buổi thực tế, sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin đã được nghe Bà Trần Thị Lan Hạnh – Giám đốc nhân sự Công ty TNHH SPI Việt Nam giới thiệu chung về Công ty, mô hình quản lý, điều hành doanh nghiệp và các vị trí nhân sự tại Công ty. Đặc biệt, các em sinh viên HPC còn được tham gia bài test kỹ năng vị trí nhân viên nhập dữ liệu mà Công ty đang tuyển dụng.

Buổi học thực tế đã đem lại cho sinh viên nhiều bài học thú vị, từ việc ứng dụng các môn học tại trường vào thực tế, đến phong cách làm việc chuyên nghiệp. Từ đó, tạo động lực giúp các em phấn đấu hơn nữa trong học tập.

Dưới đây là hình ảnh Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, trong chương trình ngoại khóa: