Sinh viên Khoa Chăm sóc Sắc đẹp HPC khéo léo thể hiện kỹ thuật Make up trong phần thi kết thúc Học kỳ I

Khoa Chăm sóc Sắc đẹp vốn được biết đến như "biểu tượng thẩm mỹ" tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội. Bởi đây là nơi đào tạo nên những chuyên viên trong ngành làm đẹp - một nghề đang rất hot trong xã hội hiện đại.

Tự tin, khéo léo và năng động là những ấn tượng sâu sắc mà sinh viên K19 Khoa Chăm sóc Sắc đẹp thể hiện trong phần thi Make up – chủ đề Dạ hội, kết thúc Học kỳ I, năm học 2019 – 2020.

Thầy Tạ Mạnh Tưởng – Chuyên gia trang điểm, giảng viên Khoa Chăm sóc Sắc đẹp cho biết: Tôi không bất ngờ trước những gì các em thể hiện trong phần thi make up hôm nay. Bởi trực tiếp giảng dạy các em, tôi nhận thấy sự tiến bộ của học trò qua từng bài giảng. Tôi rất vui vì các em sinh viên đã thực hành rất hiệu quả những kiến thức đã được nhà trường giảng dạy.

Thầy Tạ Mạnh Tưởng

– Thầy có thể chia sẻ cụ thể hơn về bộ môn make up mà sinh viên đã học?

Thầy Tạ Mạnh Tưởng: Make up là một nội dung đào tạo bên cạnh chuyên ngành chính Quản lý da chuyên nghiệp. Trong 24 buổi học (120 tiết) sinh viên sẽ được hướng dẫn chi tiết các nội dung về: Nhận biết, chăm sóc da; cách nhận biết dụng cụ makeup; các bước trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt; các phong cách trang điểm và nắm bắt xu hướng trang điểm,…

Bên cạnh kiến thức chuyên môn thì kỹ năng mềm là phần rất được chú trọng trong quá trình đào tạo. Bởi tính chất của ngành Chăm sóc Sắc đẹp là dịch vụ. Để mang đến sự hài lòng cho khách hàng đòi hỏi các em phải thật sự khéo léo, đặc biệt trong giao tiếp.

Cùng “hòa mình vào những tone màu Dạ hội” trong phần thi Make up của sinh viên K19 Khoa Chăm sóc Sắc đẹp: