Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTuyển sinh - Đào tạoDu lịch - Khách sạnSinh viên K18 – Khoa Du lịch Khách sạn HPC thực hành nghiệp vụ tại Ninh Bình

Sinh viên K18 – Khoa Du lịch Khách sạn HPC thực hành nghiệp vụ tại Ninh Bình

Tại đây, các em sinh viên đã có những trải nghiệm thú vị khi tự mình vào vai một hướng dẫn viên du lịch, giới thiệu những địa danh nổi bật tại Ninh Bình như: Chùa Bái Đính; Đền vua Đinh, vua Lê, Tràng An…

Cô Trần Thị Thu Hảo  – Trưởng Khoa Du lịch Khách Sạn chia sẻ: Chuyến tham quan Ninh Bình là một phần trong chương trình ngoại khóa vô cùng ý nghĩa của sinh viên ngành Du lịch – Khách sạn, để mang lại cho các em những khám phá thú vị về đất nước và con người Việt Nam trên dải đất hình chữ S. Đồng thời tạo cơ hội cho các em thực hành, thực tập các công việc của người làm du lịch.

Sinh viên sau khi học lý thuyết trên lớp, được thực hành các nghiệp vụ: thiết kế và điều hành tour du lịch, nghiệp vụ hướng dẫn du lịch trên xe và tại điểm tham quan, tổ chức hoạt náo, tổ chức teambuilding, tổ chức gala. Điều này giúp các em nắm bắt nội dung đào tạo hiệu quả hơn, tránh việc “học trước quên sau”.

“Có quá nhiều thứ tuyệt vời chúng em nhận được qua một chuyến đi. Học du lịch là học tập từ những chuyến đi, từ những trải nghiệm thực tế chứ không chỉ đơn thuần là học tập lí thuyết trên sách vở. Chúng em đã rất may mắn khi được học tập dưới mái trường HPC thân thương – Nơi có môi trường học tập chuyên nghiệp, đặc biệt là có những người thầy luôn tận tâm, giúp đỡ sinh viên.

Được học tập những kiến thức nghiệp vụ, được định hướng nghề nghiệp tương lai, được trải nghiệm những giây phút vui vẻ bên nhau, được sống hết mình với đam mê. Thanh xuân của sinh viên Khoa Du lịch – Khách sạn HPC rực rỡ như vậy đấy cô ạ!” – Em Đặng Thị Nguyệt – Sinh viên lớp K18.DL3.01 xúc động.

“Một buổi thực hành nghiệp vụ đầy cảm xúc với những niềm vui, háo hức, sự hồi hộp khi được trải nghiệm thực hành nghề nghiệp xen lẫn những phút giây lắng đọng, cùng nhìn lại khoảng thời gian đã gắn bó cùng nhau tại HPC…” – Đó chính là những cảm nhận của em Nguyễn Hồng Nhung – sinh viên lớp K18.DL3.01 sau chuyến đi thực tế tại Ninh Bình.

Hãy “theo dõi” những hoạt động học tập thú vị của sinh viên K18 Khoa Du lịch – Khách sạn HPC qua những khuôn hình đầy cảm xúc:

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...