Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnSinh viên HPC – Cơ sở Hải Phòng đón nhận học bổng từ Công ty xúc tiến đầu tư JS IPC Hàn Quốc

Sinh viên HPC – Cơ sở Hải Phòng đón nhận học bổng từ Công ty xúc tiến đầu tư JS IPC Hàn Quốc

Sinh viên HPC – cơ sở Hải Phòng đón nhận học bổng từ Công ty xúc tiến đầu tư JS IPC Hàn Quốc

Đào tạo theo hình thức hợp tác chặt chẽ với các tổ chức, doanh nghiệp, trong nước và quốc tế, gắn đào tạo với nhu cầu thực tiễn, gắn nghiên cứu và triển khai thực hành trên các công nghệ hiện đại nhất của ngành học là chiến lược giáo dục mà Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội ứng dụng trong những năm qua.

Tính đến nay, Trường đã ký kết hợp tác đào tạo với 150 Trường Đại học Hàn Quốc, hơn 50 trường Nhật ngữ và các công ty, doanh nghiệp lớn như Tập đoàn LG, SamSung, BLD Vina, (Hàn Quốc), Panasonic, Career Bank , Marine (Nhật Bản), Tập đoàn Avestos, BIW, Chuỗi bệnh viện lớn Waldkliniken Eisenberg của CHLB ĐứcCông ty Spi Việt Nam, Tập đoàn Vinpearl, Khách sạn Crown Plaza West Hanoi,…

Với chương trình đào tạo khoa học cùng môi trường học tập tiên tiến, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã và đang mang đến cơ hội học tập, làm việc vô cùng thuận lợi cho hàng nghìn sinh viên đến từ khắp mọi miền Tổ quốc.

Trong năm học 2019  – 2020, toàn trường có 68 sinh viên và 1 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, được đón nhận học bổng, từ Qũy Học bổng HPC, trong đó có 11 sinh viên đến từ Cơ sở Hải Phòng.

Song hành cùng nhà trường trong công tác đào tạo, để khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên, năm học 2019  – 2020, nhiều Tập đoàn, doanh nghiệp trong nước và quốc tế đã tài trợ hơn 500.000.000 đồng cho Qũy học bổng HPC.

Gần đây nhất, trong dịp Lễ khai giảng năm học mới của Cơ sở HPC Hải Phòng, các em sinh viên đã vinh dự được đón nhận học bổng trị giá 900 USD từ Công ty xúc tiến đầu tư JS IPC Hàn Quốc – một đối tác nhân sự của nhà trường.

Với sự quan tâm, đồng hành vô cùng ý nghĩa này từ các Tập đoàn, doanh nghiệp sẽ là động lực để sinh viên HPC tiếp tục thi đua học tập, rèn luyện phát triển bản thân.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...